Amber Heard bị thẩm phán bác bỏ nội dung trong hồ sơ kháng cáo chồng cũ Johnny Depp, cơ hội 'lật ngược thế cờ' hoàn toàn dập tắt

Tường San| 14/07/2022 15:29

Theo truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Amber Heard bị thẩm phán bác bỏ nội dung trong hồ sơ kháng cáo chồng cũ Johnny Depp sau khi cô bị xử thua kiện.

Sau khi bị tòa xử thua và phải bồi thường hơn 240 tỷ đồng cho Johnny Depp, phía Amber Heard đã gửi đơn kiến nghị hủy bỏ phán quyết vụ kiện phỉ báng với chồng cũ. Trong bản kiến nghị dài 43 trang ghi rằng, phán quyết của bồi thẩm đoàn không được chứng minh bởi các bằng chứng đưa ra trong phiên tòa xét xử kéo dài 6 tuần. Tài liệu khẳng định Johnny "chỉ tiến hành vụ phỉ báng bằng thuyết hàm ý, không chứng minh được những tuyên bố của cô Heard thực sự là sai".

Johnny Depp , Amber Heard, sao âu mỹ, Amber Heard bị kiện

Johnny Depp và Amber Heard.

Đồng thời luật sư của Amber Heard cũng lập luận một trong những bồi thẩm viên có thể đã được lựa chọn bất hợp pháp vì khai man năm sinh. Trong bản kiến nghị phía Amber Heard chỉ ra bồi thẩm viên sinh năm 1970 nhưng lại ghi năm sinh là 1945. Không chỉ vậy, phía nữ diễn viên cũng cho rằng Johnny Depp không chứng minh được sự nghiệp và danh tiếng bị ảnh hưởng vì bài báo của cô: "Ông Depp không đưa ra được bằng chứng về bất kỳ thiệt hại nào phải chịu trong khoảng thời gian từ ngày 18/12/2018 đến 2/11/2020 do bài xã luận. Không có bằng chứng về bất kỳ dự án hoặc hợp đồng nào bị mất".

Tuy nhiên, mới đây thẩm phán Penney Azcarate nói rằng không có bằng chứng về gian lận hoặc hành vi sai trái liên quan đến bồi thẩm viên số 15. Theo thẩm phán Azcarate cam đoan bồi thẩm viên đã cung cấp đủ và rõ ràng thủ tục pháp lý, làm đúng trách nhiệm, chưa bao giờ nói dối lý lịch bản thân.

Johnny Depp , Amber Heard, sao âu mỹ, Amber Heard bị kiện

Bà Azcarate cho biết, 5 ngày trước khi diễn ra phiên điều trần đầu tiên, cả Depp và Heard đã được gửi danh sách bồi thẩm đoàn. Lúc đó, họ không nêu ý kiến về nhóm người có quyền đưa ra phán quyết. Hơn nữa, bị cáo và bị đơn đã chất vấn với ban hội thẩm cả ngày và ký tên vào văn bản của từng bồi thẩm viên sau mỗi phiên xét xử.

Thẩm phán Azcarate cho hay, cáo buộc của Heard đã được bác bỏ. Bởi không thể chấp nhận trường hợp khi Heard thấy kết luận phán quyết cuối cùng có bất lợi về mình thì cô mới đưa ra phản đối vấn đề dù đã được nêu từ đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard bị thẩm phán bác bỏ nội dung trong hồ sơ kháng cáo chồng cũ Johnny Depp, cơ hội 'lật ngược thế cờ' hoàn toàn dập tắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO