Kinh tế

Agribank ưu đãi ngập tràn "Vui Tết độc lập"

PV 02/09/2023 - 06:42

Chương trình ưu đãi "Vui Tết độc lập" của Agribank có tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng diễn ra từ ngày 1/9 - 15/9. Ưu đãi dành cho khách hàng thẻ nội địa Agribank thực hiện thanh toán đa tiện ích.

Agribank chính là một trong những ngân hàng lớn có lượng người sử dụng đông thuộc TOP đầu Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động giảm lãi suất, vừa qua ngân hàng đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Vui Tết độc lập". Chương trình với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng. Ưu đãi được dành riêng cho khách hàng thẻ nội địa thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ Agribank trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi cụ thể được thực hiện từ ngày 1/9/2023 đến hết ngày 15/9/2023, dành riêng cho khách hàng dùng thẻ nội địa của Agribank. Theo đó, mỗi giao dịch thành công tại POS Agribank có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được hoàn tặng 100.000 VNĐ cho lần mua hàng tiếp theo với hóa đơn trị giá từ 500.000 đồng.

Theo đó, ngân hàng quy định thẻ nội địa tham gia hưởng chương trình ưu đãi phải là thẻ chuẩn VCCS gắn chip do Agribank phát hành. Các giao dịch sau được tặng tiền phải phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi "Vui Tết độc lập" và phải được thực hiện cùng một thẻ với giáo dịch đầu. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền 1 lần trong suốt thời gian diễn ra khuyến mãi.

Ngân hàng Agribank sẽ có thông báo cụ thể về danh sách khách hàng được nhận quà tại trang chủ của www.Agribank.com.vn hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng. Quà tặng sẽ được trao theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ Agribank.

thanh-toan-khong-tien-mat-da.jpg
Agribank triển khai chương trình Vui Tết độc lập tặng tiền từ ngày 1/9 đến hết ngày 15/9

Đây là chương trình ưu đãi góp phần đẩy mạnh thói quen thanh toán không dùng tiền mặt. Hiện, Agribank có 18,3 triệu thẻ nội địa, 25.000 đơn vị chấp nhận thẻ. Việc thực hiện thanh toán qua thẻ diễn ra thuận lợi, an toàn với sự ứng dụng đa dạng và linh hoạt của công nghệ.

Giờ đây chỉ với một tấm thẻ nội địa Agribank, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ khác nhau từ mua sắm, ăn uống, giải trí... Đặc biệt chúng được triển khai rộng rãi trên toàn quốc, giúp bạn chủ động trong quá trình thanh toán thay vì phải chuẩn bị tiền mặt khi ra ngoài như trước kia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank ưu đãi ngập tràn "Vui Tết độc lập"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO