Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 lên tiếng về biểu cảm 'như đã thắng cuộc' tại đêm chung kết

Tường San| 01/08/2022 10:30

Trong giây phút xướng tên Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, á hậu 1 của cuộc thi là Lê Phương Thảo lại chiếm spotlight vì biểu cảm y hệt như mình mới là người thắng cuộc.

Tối 31/7, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã tìm được chủ nhân của vương miện danh giá là Đoàn Thu Thủy đến Hà Nội. Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo, sinh năm 1994, tại Thái Bình, sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 85 - 60 - 92.

Dù là á hậu 1 nhưng Lê Phương Thảo lại có giây phút được cho là chiếm hết spotlight của tân hoa hậu vì biểu cảm vỡ òa khiến không ít người nhầm tưởng cô chiến thắng chứ không phải người đối diện. Ngay trong họp báo giao lưu với top 3, người đẹp đã giải thích về biểu cảm gây hiểu lầm này của mình: "Lúc đó, tôi khá bối rối vì khi trở thành Á hậu 1 thì tôi quá hạnh phúc. Tôi chỉ đặt mục tiêu vào top 3 khi tham gia chương trình này. Á hậu 1 đã là điều vinh dự lớn cho tôi. Sau một hành trình rất dài, sau rất nhiều năm và đến nay đã 27 tuổi, khi đạt được ngôi vị này tôi quá hạnh phúc".

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

Á hậu 1 của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nói về biểu cảm khó đỡ đêm chung kết.

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, sao Việt

Cô khẳng định tân hoa hậu rất xứng đáng với vương miện.

Cô khẳng định Đoàn Thu Thủy hoàn toàn xứng với danh xưng á 1: "Lời đầu tiên để nói về giải thưởng Người đẹp truyền thông. Trong hành trình tôi đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam có rất nhiều khán giả ủng hộ, yêu thương. Thậm chí có khán giả chưa bao giờ gặp được tôi ở ngoài đời nhưng vẫn sẵn sàng có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh để ủng hộ tôi trong cuộc thi này. Đối với tôi, hành trình đầy ý chí, không 1 lần bỏ cuộc, luôn kiên cường, yêu thường đã khiến cho khán giả mến mộ tôi như vậy. Tôi cảm thấy đó là lý do tại sao tôi được giải thưởng Người Đẹp Truyền Thông khi hầu hết mạng xã hội đều có những bình luận ủng hộ tôi để đi đến hành trình, ngày hôm nay là đoạt giải Người đẹp truyền thông và Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022. Có lẽ điều đầu tiên tôi muốn làm là cảm ơn cha mẹ đã sinh ra tôi. Tiếp theo tôi muốn gửi lời cám ơn trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh vì chính họ là nguồn động lực để tôi tiếp tục phấn đấu và trở thành cảm hứng sống cho thế hệ trẻ sau này.

Đối với tôi Đoàn Thu Thuỷ là một cô gái rất dễ thương. Trong quá trình thi khó khăn, thử thách dài, mệt mỏi như vậy. Đôi lúc chúng tôi tâm sự với nhau, cô ấy không ở Sài Gòn từ lúc đầu, tôi có nói nếu có khó khăn gì cứ sang nhà tôi ở với nhau. Ngày hôm nay tôi rất bất ngờ khi chúng tôi nắm nay nhau, tôi cảm thấy chúng tôi đã truyền cho nhau động lực. Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người những cô gái yêu thương, giúp đỡ nhau sẽ có kết quả xứng đáng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 lên tiếng về biểu cảm 'như đã thắng cuộc' tại đêm chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO