3 người trong một gia đình ở Bình Dương bị điện giật tử vong

Pv| 05/04/2023 12:47

BVCL - Tối 4/4, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ điện giật làm chết 3 người ở phường Mỹ Phước.

11f8b42acc6725397c76.jpg
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 4/4, khi trời vừa tạnh mưa bà Nguyễn Thị N. (sinh năm 1953), trú tại tại khu phố 2, phường Mỹ Phước, ra ngoài vỉa hè quét nước thì bị điện giật ngã xuống.

Thấy vậy, chồng bà là ông Nguyễn Văn L. (sinh năm 1952) cùng con trai là Nguyễn Thái B. (sinh năm 1983) và người cháu là Nguyễn Thái D. (sinh năm 2011) chạy ra ứng cứu thì cũng bị điện giật té ngã.

Khi mọi người phát hiện sự việc thì nhanh chóng báo cơ quan chức năng để cúp điện. Nhưng ba người là ông L., anh B. và người cháu là anh D. tử vong. Bà N. bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân là do trời mưa, gió giật mạnh khiến cây xanh ngã đè làm những dây điện bị đứt, nhiễm xuống nước đọng ở mặt đường.

Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, đại diện chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể tỉnh Bình Dương đã đến chia buồn, động viên, hỗ trợ để gia đình lo hậu sự.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra sự việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 người trong một gia đình ở Bình Dương bị điện giật tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO