10 tiêu chuẩn sắc đẹp không nên bỏ qua đối với phụ nữ

Tường San| 10/10/2022 20:07

Phụ nữ chúng ta nhiều khi mang trọng lượng của tiêu chuẩn sắc đẹp. Tuy nhiên, ngày nay những định kiến ​​về người phụ nữ hoàn hảo này đã bị lãng quên và do đó, người ta thường thấy những người phụ nữ tỏa sáng theo cách riêng của họ, bất chấp sự không hoàn hảo.

Tại đây chúng tôi tin rằng tình yêu bản thân là điều quan trọng nhất và có thể đạt được điều đó khi chúng ta buông bỏ mong muốn đáp ứng kỳ vọng của xã hội. Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều xinh đẹp và chúng ta không nên bị ám ảnh về việc thay đổi bản chất của mình.

1. Môi đầy đặn

Một trong những xu hướng nổi bật đó là môi đầy đặn. Ngoài ra, có quan niệm cho rằng môi mỏng là biểu hiện của sự lão hóa của cơ thể. Do đó, có thể hiểu được mong muốn dễ hiểu của phụ nữ hiện đại là tạo khối lượng và biểu cảm cho phần này của khuôn mặt. Ngày nay, công cụ phổ biến nhất để nâng môi là chất làm đầy dựa trên axit hyaluronic.

Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo rằng các thủ thuật nâng môi thường xuyên có thể gây ra những tổn thương đáng kể. Các mô da có thể căng ra và chảy xệ dưới sức nặng của sản phẩm được tiêm, điều này sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

2. Những con số hoàn hảo

Hình thể lý tưởng đã ngầm trở thành thân hình đồng hồ cát. Người sở hữu vòng eo con kiến ​​và vòng một nở nang của vai và hông thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ, trong khi những cô gái khác chỉ có thể đổ lỗi cho di truyền và ghen tị với những người đẹp có thân hình hoàn hảo do thiên nhiên ban tặng.

Trên thực tế, các chuyên gia tin rằng bất kỳ loại hình nào cũng có thể có lợi nếu được phục vụ phù hợp. Đối với những cô nàng có phần hông rộng để che đi khuyết điểm, chỉ cần một chiếc áo có điểm nhấn là đủ để nhấn mạnh đường nét của lưng và vai. Người sở hữu dáng người “quả táo” có thể cảm thấy tự tin nếu biết nhấn mạnh vòng eo một cách trực quan và tập trung sự chú ý của người khác vào lợi thế chính của mình - đôi chân dài.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

3. Bụng thép

Một số phụ nữ đã thừa nhận rằng một chiếc bụng mềm và tròn là nguồn gốc của sự bất an của họ. Để loại bỏ chiếc bụng đáng ghét, các cô gái phải trải qua chế độ ăn kiêng và tập luyện chuyên sâu. Các bác sĩ tin rằng một tỷ lệ nhỏ chất béo dưới da ở khu vực này không phải là vấn đề đối với phụ nữ, mà là dấu hiệu cho thấy cơ thể cô ấy đang hoạt động bình thường.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

4. Làm đều màu da

Một làn da đều màu là mơ ước của mọi cô gái. Các cửa hàng cung cấp vô số loại kem nền và kem che khuyết điểm, trong khi ngành thẩm mỹ tích cực quảng bá liệu pháp chiếu sáng và lột da chuyên nghiệp. Tất cả những điều này sẽ giúp phụ nữ che đi mọi khuyết điểm và làm đều màu da.

Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng đôi khi không thể hết nám, vì nó thường không chịu tác động của môi trường bên ngoài mà do các yếu tố bên trong: mã di truyền, đặc điểm cấu trúc tế bào và nền nội tiết tố.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

5. Lông mày rậm

Vào những năm 2020, xu hướng lông mày dày và trông tự nhiên đã lên ngôi. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đôi lông mày biểu cảm và rõ nét. Ngành công nghiệp làm đẹp đã giải cứu tất cả những phụ nữ “không có lông mày” bằng cách quảng cáo các dịch vụ trang điểm, cán mỏng và xăm lông mày.

Trong khi một số phụ nữ đi xăm lông mày thì những người khác lại không thấy có gì hấp dẫn ở chúng.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

6. Các đặc điểm trên khuôn mặt đối xứng

Mặc dù sự bất đối xứng trên khuôn mặt là một đặc điểm tự nhiên về ngoại hình của mỗi người, nhưng một số phụ nữ vẫn cảm thấy xấu hổ về điều đó. Các chuyên gia và chuyên gia làm đẹp đã bắt đầu tích cực lăng xê các bài tập gym cho khuôn mặt để giúp các cô gái đạt được sự cân đối. Mặc dù những bài tập này cho thấy một sự năng động tích cực, nhưng nó không đáng để bạn ám ảnh bởi những đặc điểm bất đối xứng trên khuôn mặt, vì những người xung quanh bạn hoàn toàn không nhận thấy đặc điểm này.

Hầu như tất cả các khuôn mặt đều hơi bất đối xứng. Đôi mắt của chúng ta đã quen với nó và đã thích nghi với nó theo bản năng. Vì vậy, có lẽ sẽ chẳng ai để ý đến sự bất cân xứng của khuôn mặt, thậm chí nếu có thì họ cũng chẳng quan tâm.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

7. Mũi to

Chiếc mũi hoàn hảo mà các bác sĩ phẫu thuật tạo hình đã trở thành niềm mơ ước của các cô gái ngày nay. Nhiều người trong số họ tin tưởng một cách mù quáng vào khuôn mẫu áp đặt cho mình mà quên mất rằng một chiếc mũi không chuẩn không phải là khuyết điểm mà là nét riêng của mỗi chúng ta.

Nữ diễn viên Lea Michele là một ví dụ điển hình. Cô thừa nhận tự hào về từng inch trên cơ thể mình, bao gồm cả chiếc mũi với sống mũi lồi và đầu mũi xệ xuống.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

8. Hình dạng hoa lệ

Hình dạng tròn đã trở thành một tiêu chuẩn thời trang của nhiều phụ nữ hiện đại. Trong quá trình theo đuổi một thân hình như Jennifer Lopez, họ quên rằng một hình thể hoàn hảo không chỉ là kết quả của quá trình tập luyện mệt mỏi mà còn là đặc thù của cấu trúc cơ thể và sự săn chắc của cơ bắp .

Các nhà vật lý trị liệu tin rằng “thân hình phẳng lì” không phải là vấn đề của những phụ nữ lười vận động, mà là kết quả của cái gọi là cơ ngủ, thứ cản trở mọi nỗ lực đạt được thân hình lý tưởng của phụ nữ. Các chuyên gia khuyên bạn nên chú ý hơn đến việc kéo căng và đi bộ nếu bạn muốn cơ bắp săn chắc.

Một số người thậm chí còn tin rằng phụ nữ không phải lo lắng về điều đó.

Hầu hết mọi người thích toàn bộ con người, không phải một phần cụ thể của họ. Chỉ một số ít được chọn nhìn vào các bộ phận cụ thể trên cơ thể của bạn tình để đảm bảo rằng họ hoàn hảo.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

9. Mặt không nếp nhăn

Họ nói rằng những nếp gấp ở mũi khiến người phụ nữ có biểu hiện kém hấp dẫn và khiến vẻ ngoài của cô ấy thêm vài tuổi. Để thoát khỏi dấu hiệu của tuổi tác, các cô gái không tiếc tiền tiêm botox và chất làm đầy. Tuy nhiên, tất cả những điều này đã lấy đi của các cô gái những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho họ: vẻ đẹp tự nhiên và sự độc đáo của họ.

Cameron Diaz thú nhận rằng, trong quá trình tìm kiếm tuổi trẻ, cô đã từng đứng trước bờ vực đánh mất chính mình. “Tôi thích nhìn thấy khuôn mặt già nua của mình hơn là khuôn mặt không thuộc về mình”, nữ diễn viên đã thành thật với người hâm mộ trong cuốn sách của mình khi cô thảo luận về “tiêm làm đẹp”.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

10. Mong muốn làm chậm quá trình lão hóa

Sự xuất hiện của “vết chân chim” quanh mắt, đường biểu cảm và những sợi tóc bạc đầu là cơn ác mộng của nhiều chị em. Nhưng các nhà khoa học khuyên mọi người nên ngừng lo lắng về vấn đề này, vì ảnh hưởng của con người đến đồng hồ sinh học là rất ít.

10 tiêu chuẩn sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ

Vấn đề là quá trình lão hóa của con người không chỉ phụ thuộc vào hệ sinh thái và chăm sóc cá nhân của chúng ta, mà còn phụ thuộc vào mã di truyền và sức khỏe nói chung của chúng ta.

Bạn nghĩ phụ nữ ngày xưa nên bỏ đi tiêu chuẩn sắc đẹp nào khác?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 tiêu chuẩn sắc đẹp không nên bỏ qua đối với phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO