"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn làm 1 người chết, nhiều người bị thương ở Hà Nội

T. Anh (T/h)| 12/10/2020 15:18

(BVCL) Sau khi đâm trúng người qua đường và một xe máy, tài xế điều khiển xe ô tô Mazda CX5 tông tiếp vào hàng loạt ô tô khiến nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 11/10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Theo VOV, một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 17h ngày 11/10, một nam thanh niên lái xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E-885.18 phóng tốc độ cao trên đường ở thị trấn Sơn Tây đã đâm vào 1 người qua đường.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hoán cảnh báo chiếc xe dừng lại tuy nhiên chủ phương tiện vẫn tiếp tục nhấn ga, Khi đến đoạn phố Chùa Thông, chiếc xe này tông liên tiếp vào hàng loạt ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn ở trên dải phân cách.

Lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây cho biết đã có người thiệt mạng trong vụ tai nạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Người dân cho biết thêm, khi nam thanh niên được đưa ra khỏi xe có biểu hiện giống như sử dụng chất kích thích. Về thông tin này, cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn làm 1 người chết, nhiều người bị thương ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO