Triệt phá đường dây môi giới mại dâm do 2 “tú bà” cầm đầu

Tiểu Anh| 20/10/2021 19:07

BVCL - Công an TP. Tuyên Quang đã bắt tạm giam 2 “tú bà” để điều tra về tội Môi giới mại dâm xảy ra trên địa bàn.

Ngày 20/10, Cơ quan Công an TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Hoàng Mai Ly (24 tuổi) và Phí Thị Việt Trinh (25 tuổi, cùng trú tại TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) về tội Môi giới mại dâm.

base64-1634706992549545814698.png
Đối tượng Phí Thị Việt Trinh

Theo đó, Trinh và Ly điều hành một đường dây môi giới mại dâm tại địa bàn TP. Tuyên Quang. Bằng những thủ đoạn tinh vi, 2 đối tượng chỉ tuyển chọn các cô gái bán dâm có ngoại hình ưa nhìn, trong độ tuổi học sinh, sinh viên hoặc một số ham chơi, đã bỏ học tại địa bàn tỉnh.

Sau khi có “hàng”, các đối tượng tìm những khách nam có nhu cầu mua dâm, đi đến thỏa thuận và bố trí địa điểm cho khách gặp gỡ, ăn uống cùng gái bán dâm, thậm chí có sử dụng cả trái phép chất ma tuý, quan hệ tình dục với các cô gái đã được chọn.

Cụ thể, rạng sáng ngày 12/10, Công an TP. Tuyên Quang tổ chức kiểm tra, bắt quả tang và lập biên bản vi phạm đối với 5 cặp nam, nữ đang mua bán dâm và có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng của khách sạn Shanghai (TP. Tuyên Quang). Trong số nhóm đối tượng bị bắt giữ về hành vi bán dâm thì có tới 2 người chưa đủ 16 tuổi và 2 người từ 16 đến dưới 18 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Trinh và Ly khai nhận, cả 2 đối tượng là người trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, có giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, 2 "tú bà" trích hưởng lợi 50%, phần còn lại dùng để chi trả cho gái bán dâm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây môi giới mại dâm do 2 “tú bà” cầm đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO