Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu lý tưởng nhất?

Thu Trang | 02/04/2021 09:51

BVCL - Tháng 4 là bắt đầu của mùa hè và cũng là thời điểm có kỳ nghỉ lễ dài trong năm nên mọi người thường có kế hoạch đi du lịch. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời tháng 4 nên đi du lịch ở đâu thì hãy nên đến ngay với các gợi ý dưới đây.

Sapa long lanh mùa nước đổ

ruong-bac-thang-nuoc-ve.jpg

Tháng 4 thời tiết Sapa khá ấm áp và không quá lạnh nên với những người không ưa khí hậu lạnh luôn ưu ái chọn thời điểm này để đi du lịch. Đây chính là thời điểm những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn vào mùa nước đổ nên quang cảnh rất tươi mới và khác lạ.

images2884205_ruong_bac_thang9_1588844733_width640height372.jpg

Ngoài ra, khi du lịch Sapa vào thời điểm này bạn cũng đừng quên thử sức chinh phục đỉnh Pansipan, tham quan tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc và những bản làng dân tộc đậm chất như Tả Phìn.

Mộc Châu mận, đào chín khắp rừng

vuon_man_moc_chau_goantour.jpg

Tháng 4 đi Mộc Châu thì thích lắm, vì bạn sẽ được chụp ảnh thỏa thích trong những vườn mận chín đỏ, thưởng thức đào, mận chín tươi rói, trĩu nặng trên cây.

ngay-hoi-hai-man-2014-2.jpg

Giữa tiết trời mát mẻ của Mộc Châu, ngồi dưới cây mận sai lúc luỷu, hái một vài quả mận chín rồi chấm muối ớt cay nồng..., nghĩ đến đã thấy hấp dẫn!

Hồ Ba Bể - Bản Giốc Cao Bằng

74488.png

Ba Bể - Bản Giốc vào tháng 4 vẫn đang là mùa khô nên nước ở thác không phải vào độ đẹp và hùng vĩ nhất trong năm, nhưng đổi lại thì thời tiết lúc này lại vô cùng tuyệt vời.

1135_di_ho_ba_be_o_dau_an_gi.jpg

Nắng trong trẻo, nước trong veo và thác chảy êm đềm là những lý do bạn nên đến du lịch Bản Giốc vào tháng 4.

Cô Tô đảo ngọc của Miền Bắc

co_to.png

Tháng 4 với thời tiết khá nóng thì việc du lịch tới các hòn đảo chính là một trong những sự lựa chọn “sáng suốt” và hợp lý nhất.

kham-pha-hon-ngoc-xanh-cua-mien-bac-tai-co-to-8lp.jpg

Đảo Cô Tô xinh đẹp được mệnh danh là vùng đảo thiên đường của nước ta với những bờ biển dài sạch đẹp, nước biển xanh trong vắt và những bờ cát trắng mịn màng.

Vịnh Hạ Long

lang_chai_ba_hangg_2_1__dwaz.jpeg

Vịnh Hạ Long trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn bao giờ hết chính là tháng 4 hoặc tháng 5 hàng năm. Tháng 4 thời tiết khá nóng, ghé tới đây bạn sẽ cảm thấy mát rượi khi được hòa mình vào làn nước trong xanh mát, những cơn gió lộng vô cùng sảng khoái.

quang-ninh-cho-ngu-dem-tren-vinh-ha-long-mo-duong-bay-van-don.jpg

Đặc biệt khi tới đây đừng quên ghé thăm những động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Thiên Nữ hoặc những hòn đảo như Đầu Người, hòn Trống Mái vô cùng nổi tiếng.

Đà Lạt

da-lat-lam-dong-3.jpg
thuy-thuan-coffee-ivivu-1.jpg

Đi Đà Lạt mùa nào cũng tràn ngập sắc hoa. Vào tháng 4, bạn sẽ được đắm chìm trong sắc trắng tinh khôi của hoa ban, sắc tím thơ mộng của hoa bằng lăng, phượng tím, và hoa lavender.

top2_637209202699413524.png

Dâu tây cũng sẽ vào độ chín rộ tầm tháng 4, nhớ thưởng thức những trái dâu Đà Lạt thơm ngon nổi tiếng và ghé thăm hồ Tuyền Lâm, núi Lang Biang, biệt thự Hằng Nga hay Thiền Viện Trúc Lâm...

Tây Nguyên

images2868919_unnamed.jpg

Ở Tây Nguyên, cứ vào độ tháng 4 hàng năm là cả đất trời của vùng cao nguyên này ngập tràn trong sắc vàng của loài bướm sâu muồng. Từng đàn bướm bay rợp trời, có lúc lại đậu thành từng đàn lớn trên mặt đất.

hoa-cafe-1024x768.jpg

Lại còn có hoa cafe nở trắng xóa khắp các đồn điền, hoa dã quỳ vàng ruộm cả hàng rào lối đi để du khách thoải mái “sống ảo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu lý tưởng nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO