Tạm giữ đối tượng lừa đảo "chạy án" hơn 100 triệu đồng

Đinh Ngọc| 03/07/2022 09:47

BVCL - P. nói mình có mối quan hệ quen biết sẽ “chạy” cho các bị can đang tạm giam được tại ngoại với giá 35 triệu đồng/người.

bf(1).png
Đối tượng Huỳnh Văn Phong

Mới đây, cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Phong (51 tuổi, ngụ xã Long Đức, TP.Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khoảng 15h30 ngày 30/6, Công an huyện Cầu Ngang nhận được tin báo tại nhà chị Phan Thị Bích T. (34 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thập, xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang) có một người tên Huỳnh Văn Phong đang thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức “chạy án”.

Công an huyện Cầu Ngang nhanh chóng phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đến hiện trường kiểm tra. Qua đó phát hiện Phong vừa nhận tiền của 3 người với tổng số tiền 105 triệu đồng, rồi để trong cốp xe ôtô.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản quả tang và đưa Phong về cơ quan Công an làm việc.

​Quá trình điều tra, bước đầu Phong khai nhận do biết được người thân của 3 chị P.T.B.T, D.T.T. (52 tuổi) và N.B.K. (32 tuổi) đang bị tạm giam để điều tra về tội đánh bạc. Gia đình những người này có nhu cầu cho bị can được tại ngoại nên Phong tìm cách tiếp cận.

Ngày 29/6, Phong gặp bà T. để trao đổi và liên hệ với chị T., K. nói rằng mình có mối quan hệ quen biết sẽ “chạy” cho các bị can đang tạm giam được tại ngoại với giá 35 triệu đồng/người.

Tin lời, những người này đồng ý và hẹn ngày đưa tiền cho Phong. Đến chiều 30/6, Phong lái xe ô tô đến nhà chị T. để nhận 105 triệu đồng thì bị Công an bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng lừa đảo "chạy án" hơn 100 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO