Tạm giữ 2 đối tượng dùng súng tự chế bắn vào đầu tài xế vì chạy xe gây bụi

Tiểu Anh| 04/05/2021 16:52

BVCL - Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng súng tự chế bắn vào đầu tài xế vì chạy xe gây bụi xảy ra trên địa bàn.

Ngày 4/5, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Đinh Đình Dũng (29 tuổi, trú xã Đức Phú, huyện Tánh Linh) và Trương Quang Phi Hổ (27 tuổi, trú xã Mê Pu, huyện Đức Linh) để điều tra hành vi dùng súng bắn người khác.

untitled.png
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, chiều ngày 1/5, Dũng, Hổ cùng nhóm người khác tổ chức ăn nhậu tại thác trượt Tà Pứa, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh.

Tan cuộc nhậu, nhóm người này trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với anh: Trương Minh Được và Mai Nhật Tân (cùng trú thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh) vì nhóm Dũng cho rằng 2 anh Được và Tân cố chạy xe gây bụi trên đường đi. 

Bực tức, anh Được sau đó nhặt đá ném vào nhóm của Dũng nhưng không trúng ai. Dũng và Hổ đuổi theo, dùng súng hơi nén tự chế bắn trúng 3 viên đạn vào đầu và tay anh Được, anh Tân trúng 1 viên đạn vào lưng.

Các nạn nhân sau đó được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sự việc nhanh chóng được trình báo tớ cơ quan công an.

Đến chiều 2/5, biết không thể trốn thoát, Dũng và Hổ đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 đối tượng dùng súng tự chế bắn vào đầu tài xế vì chạy xe gây bụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO