Quảng Ninh: Hàng chục thanh niên hỗn chiến, 1 người trọng thương

Hoàng Huy| 15/10/2021 11:29

BVCL - Ngày 15/10, Công an TX Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa khởi tố 29 bị can về tội “Gây rối trật tự công cộng” và “Cố ý gây thương tích”.

a-7427.jpg
Các đối tượng tại Cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, tối 2/10, xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai nhóm Nguyễn Văn Hào và Vũ Huy Hoàng, hai bên đã lên mạng xã hội hẹn gặp nhau tại vòng xuyến phường Phong Hải (TX Quảng Yên) để giải quyết mâu thuẫn.

Trước khi đến điểm hẹn, cả hai bên đều chuẩn bị các loại hung khí như dao, kiếm, gậy... Khi tới điểm hẹn, hàng chục thanh thiếu niên đã ngay lập tức lao vào hỗn chiến.

Sau đó, nhóm của Hào do yếu thế hơn nên đã bỏ chạy. Thấy vậy, nhóm Hoàng tiếp tục đuổi theo truy sát thì bị nhóm của Hào chia thành 3 tốp “mai phục” sử dụng gậy, đá và chai thủy tinh tấn công lại.

Hậu quả, 1 thanh niên là Ngô Quang Phát bị thương ở đầu, được đưa đi cấp cứu. Kết quả giám định thương tích tạm thời của Phát là 41%.

Lực lượng chức năng đã xác định có 29 thanh niên tham gia trong vụ ẩu đả. Đáng chú ý, các đối tượng này đều có tuổi đời rất trẻ (từ 16 đến 18 tuổi), đang theo học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn TX Quảng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Hàng chục thanh niên hỗn chiến, 1 người trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO