Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng nổi lòng tham, sát hại bạn nghiện để cướp tài sản

Tiểu Anh| 19/10/2021 18:15

BVCL - Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ đối tượng dùng hung khí sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Lâm Tùng (38 tuổi, ở huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về tội Giết người, Cướp tài sản.

f767ad21e4630d3d5472.jpg
Đối tượng Nguyễn Lâm Tùng

Trước đó, sáng ngày 12/10, Công an huyện Thanh Ba nhận tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể ông K.V.B (54 tuổi) đã tử vong tại nhà riêng ở xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, phát hiện trên thi thể nạn nhân xuất hiện các vết thương ở vùng gáy, vùng cổ nạn nhân có dấu hiệu bị siết. Đồng thời nhiều tài sản cũng bị lấy mất.

Quá trình điều tra, công an đã xác định được đối tượng Tùng - người đã có tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và nghiện ma túy là nghi can chính trong vụ án này.

Đến ngày 13/10, công an đã bắt giữ đối tượng Tùng lẩn trốn trong nhà nghỉ Bảo Long, tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tùng khai nhận hành vi giết ông B. Cụ thể, chiều tối 11/10, Tùng có cùng nạn nhân sử dụng ma túy. Lúc này, do ông B. có sơ ý để lộ tài sản, Tùng nảy sinh lòng tham nên đã dùng cây gỗ đánh ngất nạn nhân.

Khi thấy ông B. vẫn còn sống, Tùng tiếp tục hành vi siết cổ nạn nhân đến chết rồi lấy đi tài sản của nạn nhân gồm có 6,3 triệu đồng tiền mặt và chiếc xe máy và tìm cách tiêu thụ

Hiện vụ việc đang được tiếp làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng nổi lòng tham, sát hại bạn nghiện để cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO