Ông Trump ra mắt trang web riêng của Tổng thống Mỹ thứ 45

Tào Đạt (T/h)| 30/03/2021 16:11

BVCL - Vợ chồng ông Trump đã cho ra mắt website của riêng Tổng thống Mỹ thứ 45, cho phép người ủng hộ có thể mời họ tham gia sự kiện, gửi thư hay yêu cầu cuộc gặp cá nhân.

Ngày 30/3, Văn phòng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ra thông báo vắn tắt về việc ra mắt "trang web chính thức của Tổng thống Mỹ thứ 45".

Theo thông báo, cựu Tổng thống Trump và cựu đệ nhất phu nhân Melania "được cổ vũ không ngừng bởi tinh thần bền bỉ của người Mỹ" và mong muốn "giữ liên lạc" với họ.

di-san-trong-4-nam-trump-lam-tong-thong-1611041342.jpg
Ảnh minh họa

Trang web có tên 45office.com và quy mô khá nhỏ. Trong đó bao gồm mục tóm tắt nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Trump ở Nhà Trắng, mục khác là nơi những người ủng hộ có thể gửi thông điệp, gửi yêu cầu cá nhân hay lời mời vợ chồng cựu Tổng thống tham gia các sự kiện.

Thông báo trên trang web tuyên bố rằng, văn phòng của cựu tổng thống vẫn "cam kết bảo vệ những thành tựu của chính quyền Trump và xây dựng tương lai vĩ đại cho nước Mỹ".

Việc lập trang web cựu Tổng thống là nỗ lực của ông Trump trong việc duy trì sự hiện diện của mình trong mắt công chúng, sau khi ông bị Twitter và Facebook “cấm cửa”, ngay sau cuộc bạo loạn tại Điện Capitol vào ngày 6/1.

Được biết, đầu năm 2021, ông Trump đã thành lập "Văn phòng cựu Tổng thống" chính thức ở bang Florida, vài ngày sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

"Văn phòng quản lý thư từ, các hoạt động chính thức để thúc đẩy lợi ích của Mỹ” và “thực hiện chương trình nghị sự” của chính quyền ông thông qua “vận động, tổ chức và hoạt động công khai”.

Tuy nhiên, ông Trump cho đến này gần như không đề cập các kế hoạch tương lai trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng ông có thể tái tranh cử vào năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump ra mắt trang web riêng của Tổng thống Mỹ thứ 45
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO