Người đàn ông tự đốt nhà mình khiến 4 nhà hàng xóm cháy theo

Thanh Tâm (T/h)| 07/07/2021 15:18

BVCL - Do buồn chuyện gia đình, sau khi uống rượu Tùng châm lửa đốt nhà mình, đám cháy lan qua bên cạnh khiến 4 căn nhà khác cũng bị thiêu rụi theo.

Ngày 7/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Đặng Thanh Tùng (38 tuổi, ngụ ấp Xẻo Nhàu A, xã Tân Thạnh, huyện An Minh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

tung0-7194.jpg
Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ điều tra, đêm 1/7, sau khi nhậu say về, Tùng vào phòng ngủ lấy tấm ga trải giường, dùng bật lửa châm đốt căn nhà của mình đang ở rồi ra trước nhà đứng nhìn ngọn lửa bùng cháy.

Đêm khuya, mọi người đã ngủ hết nên khi ngọn lửa từ nhà Tùng cháy lan qua nhà bên cạnh thì mới có người phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Thạnh và Công an huyện An Minh đã nhanh chóng có mặt, cùng người dân tham gia chữa cháy.

Hậu quả, ngoài căn nhà của Tùng bị cháy hoàn toàn, thì có 4 căn nhà khác của người dân sống bên cạnh cũng bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại tài sản trên 2 tỷ đồng. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

Tại cơ quan công an, Tùng bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội, Tùng khai do buồn chuyện gia đình lại có hơi men nên đối tượng đã châm lửa tự đốt nhà mình nhưng không may lửa lan cả sang các hộ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tự đốt nhà mình khiến 4 nhà hàng xóm cháy theo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO