Nghệ An phá đường dây đánh bạc hơn 75 tỷ đồng

Ngọc Diễm| 20/04/2022 16:16

BVCL - Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số đề với số tiền giao dịch hàng chục tỷ đồng.

dotuong-1650366564.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP Vinh

Cầm đầu đường dây là Nguyễn Thị Kim Oanh, 43 tuổi. Theo điều tra, Oanh điều hành đường dây đánh bạc từ tháng 4 năm ngoái với 11 đại lý cấp 1.

Hình thức giao dịch của các đối tượng là hoàn toàn online qua các phần mềm như Zalo, Facebook, Viber. Các sim điện thoại dùng để giao dịch được các đối tượng trong đường dây thay đổi liên tục. Đặc biệt, sau khi nhận tin nhắn, Nguyễn Thị Kim Oanh sử dụng phần mềm tính toán và nhanh chóng xóa hết các nội dung để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vinh, Nguyễn Thị Kim Oanh khai nhận, khoảng 17h 30’ hàng ngày, các đối tượng gửi số lô, số đề thông qua tin nhắn điện thoại, Facebook, Zalo, Viber; đồng thời chuyển tiền vào số tài khoản Vietcombank và Techcombank cho Oanh. Đến 18 giờ cùng ngày, Oanh sẽ kết thúc "giao dịch", sau đó tổng hợp thắng, thua rồi chuyển khoản hoặc trực tiếp trả tiền cho người chơi vào ngày hôm sau.

Trong 6 tháng hoạt động, số tiền giao dịch lên đến hơn 75 tỷ đồng. Theo Công an TP Vinh, chủ yếu các đối tượng trong đường dây này đều có tiền sự về hành vi đánh bạc. Hiện, chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An phá đường dây đánh bạc hơn 75 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO