Nam thanh niên bị phát hiện có ma túy trên người khi quét mã QR

Lâm Thanh| 12/09/2021 09:16

BVCL - Ngày 11-9, cơ quan CSĐT Công an quận 3 ra quyết định bắt tạm giam và ra Quyết định khởi tố Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, ngày 6-9, Tổ công tác kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 thuộc Đội Cảnh sát Giao thông Công an Quận 3 đang trực chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại số 126 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu thì Tiến điều khiển xe đi qua chốt.

Kiểm tra thanh niên ‘toát mồ hôi’ khi quét mã QR phát hiện ma túy - ảnh 1
Tiến bị phát hiện tàng trữ và dương tính với ma túy. 

Trong khi quét mã QR Code thì Tiến có biểu hiện lo lắng, gấp gáp. Khi công an hỏi lý do ra đường thì người này trả lời ấp úng, người đổ mồ hôi, tay run, mắt đảo liên tục và khai báo là đi tiêm vaccine nhưng không chứng minh được giấy tờ có liên quan.

Kiểm tra thanh niên ‘toát mồ hôi’ khi quét mã QR phát hiện ma túy - ảnh 2
Tang vật bị công an phát hiện. 

Tổ công tác nhận thấy người này có biểu hiện mới sử dụng ma túy, nên đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên túi đeo trước ngực có chứa một gói nylon chứa tinh thể không màu nghi là ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Kết quả giám định chất tinh bột bên trong gói nylon thu giữ trên người Tiến là ma túy loại Methamphetamin, có khối lượng 1,039g.

Tiến khai vừa mua số ma túy trên của một người bạn để sử dụng. Qua test nhanh, Tiến có kết quả dương tính với ma túy và dương tính với HIV, âm tính với COVID-19.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị phát hiện có ma túy trên người khi quét mã QR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO