Mở tiệc ma túy, cả nhóm phải cách ly vì 1 người dương tính SARS-CoV-2

T.A T/h| 10/07/2021 12:21

BVCL - Công an Tiền Giang bắt nhóm 13 người tụ tập sử dụng ma túy trái phép, tiến hành test nhanh, 1 người trong nhóm dương tính với SARS-CoV-2 nên cả nhóm phải đi cách ly.

Ngày 10/7, Công an thị xã Gò Công, Tiền Giang cho biết vừa bắt quả tang 13 đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy. Sau khi test nhanh, 1 người trong nhóm này dương tính với SARS-CoV-2 nên cả nhóm phải đi cách ly.

Khoảng 9h30 ngày 9/7, nhận tin báo của người dân về việc nhiều thanh niên nam nữ có biểu hiện khả nghi đang tụ tập tại một ngôi nhà nuôi chim yến ở xã Long Thuận do ông Nguyễn Tâm Đăng (40 tuổi, ngụ phường 4, thị xã Gò Công) làm chủ, công an đã nhanh chóng kiểm tra.

Mở tiệc ma túy, cả nhóm phải cách ly vì 1 người dương tính SARS-CoV-2 - 1

Dụng cụ để sử dụng ma túy. (Ảnh: H.T)

Cơ quan chức năng ập vào và ghi nhận 13 người (trong đó 10 nam và 3 nữ, tuổi từ 17 đến 29) tụ tập sử dụng ma túy. Công an xã Long Thuận đã mời cả 13 người về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, nhóm người thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Những người này đến từ nhiều địa phương khác như Long An và các huyện Gò Công Đông, Gò Công Tây, Chợ Gạo và thị xã Gò Công tập trung đến xã Long Thuận sử dụng ma túy. 

Cơ quan công an đã lập biên bản để xử phạt nhóm người này theo quy định. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thị xã Gò Công cũng chỉ đạo lực lượng y tế test nhanh SARS-CoV-2 với các đối tượng.

Qua test nhanh 1 người dương tính với SARS-CoV-2 là Nguyễn Thị Ngọc Tưởng (26 tuổi, ngụ xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo). 12 người còn lại là F1 của Tưởng và được đưa đi cách ly tập trung ngay sau đó.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở tiệc ma túy, cả nhóm phải cách ly vì 1 người dương tính SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO