“Mẹ là Tình Yêu”: Chương trình hấp dẫn được khán giả mong chờ

PV| 06/07/2022 10:45

BVCL - Tiếp nối thành công từ chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu - Cảm ơn những đóa hồng” năm 2021. Tối ngày 10/7, Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Mẹ là Tình Yêu” với chủ đề “ Tình mẹ”. Chương trình được phát sóng trên nhiều nền tảng trực tuyến, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đến khán giả.

Lan tỏa yêu thương

Năm 2021, chương trình “Mẹ là Tình Yêu” với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng” đã nhận được sự chung tay, ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng. Sau đêm nhạc, Ban tổ chức (BTC) đã gây quỹ từ thiện để gửi tặng hàng trăm triệu đồng cứu trợ đồng bào gặp hoàn cảnh khó khăn, hàng ngàn túi thuốc điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, hàng chục ngàn khẩu trang và trang bị bảo hộ cho các y bác sĩ…

chuong-trinh-nghe-thuat-me-la-tinh-yeu-mua-2-quy-tu-nhieu-giong-ca-duoc-cong-dong-men-mo(2).jpg
Chương trình nghệ thuật "Mẹ  Tình Yêu" mùa 2 quy tụ nhiều giọng ca được cộng đồng mến mộ

Nhận được sự ủng hộ, năm nay, BTC tiếp tục tổ chức chương trình ‘Mẹ là Tình Yêu” với chủ đề “Tình mẹ”. Đây được xem là món quà tri ân ca ngợi tình mẫu tử, đồng thời, đánh dấu cột mốc ra đời của Quỹ Little Roses Foundation (Quỹ Bông Hồng Nhỏ) với mục đích thực tiễn hóa mục tiêu nhân đạo, hỗ trợ trẻ em, gây quỹ giúp đỡ các bà mẹ neo đơn và khó khăn trên cả nước. Chương trình được phát động từ 26/6, tính đến hết ngày 3/7, chương trình “Mẹ là Tình Yêu” đã quyên góp được gần 1,5 tỷ đồng.

Theo BTC, chương trình được đầu tư kinh phí lớn, dàn dựng công phu, bài bản có sự tham gia từ nhiều nghệ sỹ lớn. Chương trình chất chứa thông điệp nhân văn về đức hiếu kính, lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho Mẹ. Đây là sự kiện được NHG tổ chức thường niên, nhằm lan tỏa triết lý giáo dục nhân bản đến thế hệ trẻ, đặc biệt là các học sinh và sinh viên trong toàn hệ thống.

Theo nhạc sĩ Minh Khang, ekip chương trình đã dồn nhiều tâm huyết vào việc dàn dựng sân khấu, lựa chọn ca khúc kỹ càng để phù hợp với từng chất giọng, thể hiện cảm xúc chân thật nhất khi hát về Mẹ. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ như: Đông Nhi, Hoàng Bách, Hiền Thục, Phan Đình Tùng, Ali Hoàng Dương, Quốc Thiên... MC Thúy Hạnh và Thiên Vũ sẽ là người dẫn chương trình chính xuyên suốt toàn bộ chương trình.

tan-bao-quan-quan-tuyet-dinh-song-ca-nhi-mua-2-hoc-sinh-truong-quoc-te-bac-my-sna-se-dong-gop-tai-nang-ca-hat-trong-chuong-trinh-me-la-tinh-yeu-..jpeg
Tấn Bảo - Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca nhí mùa 2, học sinh trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA sẽ đóng góp tài năng ca hát trong chương trình "Mẹ là tình yêu"

Điểm đặc sắc năm nay, ca sĩ Hoàng Bách sẽ có màn song ca cùng mẹ anh là ca sĩ Thục An. Ở tuổi 81, bà Thục An vẫn giữ được giọng ca khoẻ khoắn, giàu xúc cảm qua ca khúc “Ước mơ của mẹ”. Sự xuất hiện của hai mẹ con sẽ là điểm nhấn đặc biệt, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, gần gũi đến với khán giả.

Ngoài ra, khán giả còn được giao lưu với Nghệ sĩ ưu tú - nhạc sĩ Thế Hiển; Thưởng thức tài năng âm nhạc của học viên thuộc hệ thống giáo dục NHG như Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca nhí mùa 2 - Tấn Bảo (Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA), Hana Diệu Hân của nhóm P336 (Đại học Hoa Sen), Hương Giang (iSchool)… thông qua các tiết mục tri ân về Mẹ.

Nghệ sĩ xúc động chia sẻ kỷ niệm về mẹ

Tham gia chương trình, nhiều nghệ sĩ không giấu được cảm xúc khi kể về Mẹ, những câu chuyện thú vị về tuổi thơ có Mẹ, tình mẫu tử thiêng liêng... lần đầu được bật mí.

sieu-mau-thuy-hanh-se-bat-mi-cau-chuyen-cam-dong-ve-tinh-mau-tu-trong-chuong-trinh-me-la-tinh-yeu-sap-toi.jpeg
Siêu mẫu Thúy Hạnh sẽ bật mí câu chuyện cảm động về tình mẫu tử trong chương trình "Mẹ là Tình Yêu" sắp tới

Ca sĩ Hiền Thục nghẹn ngào chia sẻ cách Mẹ yêu chị và cách chị quan tâm đến Mẹ, vượt qua khác biệt thế hệ thế nào. Còn ca sĩ Đông Nhi bộc bạch cảm xúc bỡ ngỡ, lo lắng khi lần đầu được làm mẹ, qua đó thấu hiểu được tình cảm của Mẹ dành cho mình.

Siêu mẫu Thuý Hạnh thì cho biết, Mẹ đã không quãng khó khăn nuôi con khôn lớn, đến lúc con “bụng mang dạ chửa” vẫn luôn quan tâm, túc trực không một lời than vãn. Đó là giai đoạn Thuý Hạnh không thể nào quên, giây phút đó tình mẫu trở nên thiêng liêng, vĩ đại hơn cứ thứ gì, tình cảm yêu thương như sợi dây vô hình kết nối giữa 3 thế hệ.

hoc-sinh-nhg-trong-chuyen-tham-vien-duong-lao-tai-xuan-loc-dong-nai-.jpeg
Học sinh  trong chuyến thăm Viện dưỡng lão tại Xuân Lộc, Đồng Nai

Mang tới sân khấu “Mẹ là Tình Yêu” nhạc sĩ Phạm Duy, Đức Tuấn khắc họa hình ảnh người mẹ miền Tây tần tảo, chịu thương chịu khó thông qua ca khúc “Bà mẹ quê’. Đây chính là món quà tri ân mà hai nhạc sĩ dành cho bậc sinh thành nói chung và Ba Mẹ của mình nói riêng. Bài hát là tâm thư của con cái gửi đến đấng sinh thành, cảm ơn vì sự bao dung, hy sinh vĩ đại dành cho con. Đồng thời, nhắn nhủ đến những ai còn mẹ, còn cha là những người thật sự may mắn và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mẹ là Tình Yêu”: Chương trình hấp dẫn được khán giả mong chờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO