Lật thuyền tại Phú Thọ: Hai cán bộ huyện đuối nước tử vong

Thanh Tâm (T/h)| 22/07/2021 10:37

BVCL - Một nhóm người đi thuyền ra đập Chắt thì không may gặp nạn lật thuyền khiến Phó trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện Cẩm Khê tử vong do đuối nước.

Sáng 22/7, ông Ngô Kim Quảng, Chủ tịch UBND xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê tử vong.

pho-truong-cong-an-va-truong-phong-van-hoa-huyen-duoi-nuoc-o-phu-tho.jpg
Nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, tối 21/7, ông Hoàng Tuấn (Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê) và bà Nguyễn Thị Tâm (Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê) cùng nhiều người khác đang đi thuyền ra đập Chắt thì bất ngờ bị lật thuyền.

Theo những người đi cùng, ông Tuấn có biết bơi nhưng do cố cứu bà Tâm nên cả hai cùng bị đuối nước và mất tích.

Ngay khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm đồng thời thông báo tới cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do đêm tối, nước lại sâu phải đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ mới tìm được thi thể 2 nạn nhân.

"Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7. Các cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này", ông Quảng nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền tại Phú Thọ: Hai cán bộ huyện đuối nước tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO