Khẩn trương truy tìm hung thủ sát hại nam thanh niên tại Bình Thuận

Thanh Tâm (T/h)| 02/08/2021 17:00

BVCL - Ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ gây ra vụ án khiến một nam thanh niên tử vong tại TP. Phan Thiết.

Theo đó, vào khoảng 0h30 ngày 2/8, người dân sống trong một con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo (khu phố 3, phường Đức Long, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) bất ngờ nghe tiếng cãi lộn, la hét ngoài đường nên ra xem thì thấy một thanh niên nằm gục dưới đất trước một quán nhậu, với nhiều vết máu trên mặt đường.

Thanh niên này được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Bước đầu, xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Minh Nhật (SN 1991, trú tại TP. Phan Thiết).

khan-truong-dieu-tra-vu-an-mang-660x440.jpg
Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận (PC02) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người liên quan để điều tra, truy bắt hung thủ.

Theo người dân tại đây, Nhật trước đó đã cùng một số người ngồi nhậu tại quán, khi chuẩn bị ra về thì có một đối tượng cầm hung khí đến chém nhiều nhát vào người làm anh bị thương nặng dẫn tới tử vong.

Được biết, từ 0h ngày 2/8, TP. Phan Thiết thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trong thời gian 2 tuần.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương truy tìm hung thủ sát hại nam thanh niên tại Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO