HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ các cầu thủ trước thềm AFF Cup 2022

24/11/2021 09:57

BVCL - Một trong những tín hiệu đáng mừng trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam là tất cả đều hoàn thành trọn giáo án, không có ca chấn thương nào phát sinh.

hlv-park-cung-cac-hoc-tro.jpeg
HLV Park cùng các học trò luyện tập (ảnh: Internet)

Cụ thể trong buổi tập ngày 23/11, các cầu thủ dính chấn thương trước đó như Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh cũng như Trần Minh Vương đều trọn vẹn buổi tập này, các cầu thủ đã có những biểu hiện tích cực trong quá trình tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Hiện ĐTQG với 34 cầu thủ đang có đợt "luyện quân" tại Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Trần Đình Trọng đã vắng mặt trong trận đấu gặp Saudi Arabia thuộc vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình do bị giãn dây chằng cổ chân. Đánh giá của các bác sĩ sau đó cho thấy trung vệ này cần khoảng 2 tuần để hồi phục. Nếu tiến độ hồi phục kịp thời Trần Đình Trọng hoàn toàn có thể góp mặt tại AFF Cup 2020.

tien-linh-dinh-trong-truoc-them-affcup.jpg
Đình Trọng (bìa trái) bỏ lỡ trận đấu với Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình do chấn thương (ảnh: Internet).
tien-linh-dinh-trong-truoc-them-affcup-2.jpg
Trong khi Tiến Linh (giữa) phải rời sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu hôm 16/11 cũng vì chấn thương (ảnh: Internet).

Trong khi đó Tiến Linh bị chấn thương cổ chân trong trận đấu với Saudi Arabia. Tiền đạo sinh năm 1997 phải nhờ tới sự giúp đỡ của Duy Mạnh để rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường vị trí cho Văn Toàn. Hiện cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương đang là chân sút số 1 của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 2 pha lập công (một vào lưới Trung Quốc và một vào lưới tuyển Oman).

Theo VFF, hiện HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Suzuki Cup 2020. Đó là cuộc đua đường dài mà ở đó sự thành công luôn gắn liền với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn tâm lý cho các cầu thủ.

AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022 tại Sinagpore.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ các cầu thủ trước thềm AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO