Hà Giang: Bắt quả tang đối tượng giấu ma túy trong bao thuốc lá

Ánh Ngọc T/H| 27/11/2021 09:06

BVCL - Khoảng 18 giờ 20 ngày 25/11 tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Công an TP.Hà Giang đã phát hiện bắt quả tang Hoàng Văn Tấn (SN 1991, tạm trú cùng địa chỉ trên) đang có hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

dt.png
Đối tượng Hoàng Văn Tấn.

Thời điểm trên, Công an TP.Hà Giang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện Tấn đang điều khiển ô tô BS: 23A-034.67 nên tiến hành kiểm tra, phát hiện trên xe có 1 bao thuốc lá Thăng Long bên trong chứa 2 viên nén màu vàng hình tam giác và 2 gói nilon bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy tổng hợp).

mt.png
Tang vật thu giữ.

Mở rộng điều tra, khám xét nơi ở của Tấn, Công an phát hiện thu giữ thêm 103 viên nén hình tam giác màu xanh và màu vàng, với tổng trọng lượng 44,3 gam và 1 túi nilon chứa các gói nhỏ đựng hạt tinh thể màu trắng với tổng trọng lượng 24,06 gam.

Qua đấu tranh khai thác, Hoàng Văn Tấn đã thừa nhận đây là số ma túy tổng hợp. Công an TP.Hà Giang đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và ra quyết định tạm giữ hình sự Hoàng Văn Tấn để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang: Bắt quả tang đối tượng giấu ma túy trong bao thuốc lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO