[Graphic] Lịch trình di chuyển của bệnh nhân 2911 ở huyện Đông Anh

Q. Chữ| 30/04/2021 18:32

BVCL - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa thông báo lịch trình di chuyển của bệnh nhân 2911 ở huyện Đông Anh.

Liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội đã nhanh chóng xác minh, truy vết các trường hợp liên quan.

Theo Sở Y tế Hà Nội, bệnh nhân N.V.K - BN2911, sinh năm 1993, địa chỉ tại Khu Trung, Việt Hùng, Đông Anh (là F1 của BN2899 tại Hà Nam).
Ngày 22/4, bệnh nhân đi ăn liên hoan cùng BN2899 từ 20 giờ đến 22 giờ tại quán ăn ở thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam.

Ngày 29/4, BN2899 có kết quả dương tính nên bệnh nhân được ghi nhận là F1 và được Trung tâm Y tế Đông Anh lấy mẫu xét nghiệm và chuyển cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an thành phố Hà Nội.

Cùng ngày, bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội thực hiện).

Hiện, bệnh nhân được chuyển cách ly điều trị tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Đông Anh.

Qua điều tra sơ bộ, ghi nhận 10 trường hợp tiếp xúc gần F1 với bệnh nhân và 21 người liên quan sinh sống trong cùng khu nhà với bệnh nhân.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Graphic] Lịch trình di chuyển của bệnh nhân 2911 ở huyện Đông Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO