Gọi điện xưng lãnh đạo Phòng CSGT đòi doanh nghiệp chung chi

Minh Quân| 01/12/2021 19:51

BVCL - Biết được doanh nghiệp có 3 xe vi phạm và bị lực lượng CSGT tỉnh lập biên bản xử phạt nên người này đã gọi điện tự xưng là Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi đòi doanh nghiệp chung chi để làm nhẹ lỗi.

csgt-cong-an-tinh-quang-ngai-tuan-tra-xu-ly-xe-vi-pham.jpg
CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi tuần tra xử lý xe vi phạm

Ngày 1/12, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiện đang điều tra đối tượng giả danh lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi gọi điện cho doanh nghiệp vận tải đòi doanh nghiệp này chung chi 37 triệu đồng để sửa lỗi vi phạm của phương tiện.

Theo thông tin ban đầu, trưa 30/11, có một đối tượng xưng tên V.T.G (hiện là Phó Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi) gọi điện thoại cho bà T.K.H, đại diện doanh nghiệp vận tải, có 3 xe ô tô vi phạm, bị lực lượng CSGT tỉnh lập biên bản, khi hoạt động tại Khu kinh tế Dung Quất vào đầu tháng 11 vừa qua.

Sau khi xưng danh, người này đọc cụ thể biển số 3 xe vi phạm, lỗi vi phạm và mức phạt sẽ xử lý là 192 triệu đồng. Đối tượng tiếp tục ra điều kiện nếu bà T.K.H chịu chung chi 37 triệu đồng, sẽ cho sửa lại biên bản với mức phạt nhẹ hơn, còn 102 triệu đồng. Đồng thời, người này đã gửi số tài khoản ngân hàng để bà H. chuyển tiền.

Nhận định đây là kẻ lừa đảo nên bà H. đã báo cơ quan chức năng điều tra, cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí để phản ánh, cảnh báo hành vi của đối tượng này cho các lái xe vi phạm khác.

Sau khi nghe đoạn ghi âm do bà T.K.H cung cấp, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi khẳng định giọng của đối tượng tự xưng không phải là của đồng chí V.T.G. Phó Trưởng phòng CSGT.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gọi điện xưng lãnh đạo Phòng CSGT đòi doanh nghiệp chung chi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO