Doanh nghiệp Việt tăng cường xuất khẩu qua các kênh thương mại điện tử xuyên biên giới

T. Trang| 15/12/2021 09:34

BVCL - Theo thống kê, từ tháng 9/2020 đến tháng 8/2021, gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được bán cho các khách hàng Amazon trên khắp thế giới.

Đây là một trong số những thông tin đáng chú ý vừa được đưa ra trong Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021, diễn ra sáng 14/12 do Amazon Global Selling tổ chức, với sự tham gia của các đại diện đến từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương.

thuongmaidt141221-16395008020111837344247.jpg
Doanh nghiệp Việt tăng cường xuất khẩu qua các kênh thương mại điện tử xuyên biên giới. Ảnh minh họa

Trong khuôn khổ hội nghị, các số liệu điểm sáng thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam trong và sau đại dịch COVID-19 đã được công bố, trong đó, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam vượt mốc doanh thu 1 triệu USD bán hàng ra thị trường quốc tế, trên Amazon tăng hơn 40%.

Để giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng trên toàn thế giới, Amazon Global Selling đã đưa các trọng tâm trong năm tới như: Củng cố kiến thức cho các đối tác bán hàng Việt Nam, Xây dựng thương hiệu toàn cầu với Amazon, tổ chức các hoạt động đào tạo chuyên sâu…

Hội nghị trực tuyến này đã thu hút được hơn 10 nghìn người đăng ký tham gia trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Việt tăng cường xuất khẩu qua các kênh thương mại điện tử xuyên biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO