Danh sách siêu thị, cửa hàng Vinmart tạm đóng cửa do liên quan ca F0

T.Phương (T/h)| 02/08/2021 16:52

BVCL - Chiều 2/8, VinCommerce thông tin về 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan F0của nhà cung cấp Thanh Nga.

Theo đó, ngày 1/8, CDC Hà Nội thông báo Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga có nhiều lao động dương tính với COVID-19. Công ty này là nhà cung cấp thịt cho nhiều hệ thống bán lẻ, trong đó có VinMart/VinMart+ tại Hà Nội. Hiện đã phát hiện 21 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 liên quan đến một công ty Thanh Nga.

Sau khi nhận được thông báo từ CDC Hà Nội, trong đêm 1/8, VinCommerce đã yêu cầu nhân viên toàn hệ thống tại khu vực Hà Nội tự khai báo y tế. Các trường hợp tiếp xúc với các F theo thông báo của CDC được yêu cầu tự cách ly.

Tổng số người liên quan, người trong khu vực ổ dịch khoanh vùng đã được lấy mẫu là 750 người (trong đó 500 mẫu gộp sàng lọc cộng đồng và 230 người sống trong ngõ 651 Minh Khai) gửi Bệnh viện Xanh Pôn hiện chưa có kết quả.

ca-nhiem-covid-thanhnga.jpg
VinCommerce công bố danh sách siêu thị, cửa hàng Vinmart tạm đóng cửa do liên quan ca F0.

Đến thời điểm 13 giờ chiều 2/8, xác định có 8 siêu thị VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và phối hợp các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Cụ thể, 8 siêu thị gồm: VinMart Nguyễn Văn Cừ 2, VinMart Royal City, VinMart Trương Định, VinMart Hoàng Cầu, VinMart Văn Quán, VinMart Hà Đông, VinMart VCC Trần Duy Hưng, VinMart Trung Hòa.

15 cửa hàng gồm:

- 7 cửa hàng VinMart+ tại huyện Văn Giang (Hưng Yên): VinMart+ WB-B02 Westbay (xã Xuân Quan); VinMart+ 175 The Mariana (xã Phụng Công); VinMart+ 209 Park River (xã Xuân Quan); VinMart+ S3-02 Tòa Sky 3(A4) (xã Xuân Quan); VinMart+ S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec (xã Xuân Quan); VinMart+ WB-D03 Westbay (xã Xuân Quan); VinMart+ RA1 Ecopark (xã Xuân Quan).

- VinMart+ UDIC Riverside 1 (Vĩnh Tuy - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

- 4 cửa hàng VinMart+ tại quận Hoàng Mai: VinMart+ CT6 Định Công( P. Định Công); VinMart+ 10 tổ 30 Thịnh Liệt ( P. Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai); VinMart+ 179 Thịnh Liệt (P. Thịnh Liệt); VinMart+ 9 Thịnh Liệt (P. Thịnh Liệt).

-3 VinMart+ tại huyện Thanh Trì: VinMart+ CT4 Tứ Hiệp (xã Tứ Hiệp); VinMart+ Thôn 3 Vạn Phúc (xã Vạn Phúc); VinMart+ Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ (xã Tứ Hiệp).

Đại diện VinComerce cho biết, trong thời gian các siêu thị, cửa hàng nêu trên tạm dừng hoạt động, gần 1.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ còn lại tại Hà Nội sẽ tăng công suất phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh sách siêu thị, cửa hàng Vinmart tạm đóng cửa do liên quan ca F0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO