Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi thư chúc mừng 75 năm Ngày truyền thống Tòa án

BBT| 07/09/2020 17:27

(BVCL) Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2020), Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã gửi thư chúc mừng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TAND, TAQS các cấp.

Đầu thư, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình nhắc lại sự kiện ngày 13/9/1945, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 33C thành lập các TAQS đánh dấu sự ra đời của Tòa án, từ đó đến nay, ngày 13/9 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của TAND.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cho biết, trong bảy mươi lăm năm qua, vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, TAND đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách; từng bước phát triển; góp phần xứng đáng vào thắng lợi vĩ đại của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như sự nghiệp đổi mới toàn diện đất nước trong hơn 30 năm qua.

csgroupsallcontentdocumentstinbaiyw5kmtm5edispexporttand1394033165427-w605-h941.jpg

Thư chúc mừng của Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình

Theo Chánh án TANDTC, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân; tận tụy vì sự nghiệp xây dựng Nhà nước vững mạnh; tất cả vì công lý, công bằng xã hội đã trở thành truyền thống vẻ vang, mãi là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ, Thẩm phán; thôi thúc mỗi chúng ta tâm huyết hơn, trách nhiệm hơn để luôn sáng ngời phẩm chất truyền thống "Phụng công thủ pháp, chí công vô tư” theo lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu.

“Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta tự hào về các thế hệ cán bộ, Thẩm phán đã có những đóng góp to lớn cho sự trưởng thành của TAND. Những đóng góp bền bỉ, thầm lặng đó đã hun đúc nên truyền thống tốt đẹp của TAND; luôn được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận và trân trọng”, Chánh án TANDTC viết trong thư chúc mừng.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao và cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, Thẩm phán đi trước và biểu dương các cán bộ, Thẩm phán đang nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua, sáng tạo để xây dựng TAND xứng đáng trở thành biểu tượng của công lý, lẽ phải và niềm tin. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi thư chúc mừng 75 năm Ngày truyền thống Tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO