Cặp vợ chồng da trắng sinh con gái da đen, cô bé đã khóc khi có kết quả xét nghiệm ADN 28 năm sau

Vian| 27/06/2022 09:35

Một người phụ nữ ở London, Anh gần đây đã xuất bản một cuốn sách tiết lộ cuộc sống đáng kinh ngạc của mình. Cô ấy nói rằng cha mẹ cô ấy đều là người da trắng nhưng cô ấy lại có làn da đen.

 xét nghiệm ADN, sinh con, con da đen

 xét nghiệm ADN, sinh con, con da đen

Georgina sinh ra với làn da ngăm đen và mái tóc xoăn đen nhưng bố mẹ đều là người da trắng, điều này khiến cô rất hoang mang và không biết mình không phải là con đẻ cho đến khi cha cô qua đời.

Theo báo cáo của "Daily Mail", Georgina Lawton đã đề cập trong cuốn sách mới của cô "Raceless" rằng, mẹ cô là Colette (Colette) đã sinh ra cô 28 năm trước trong một bệnh viện ở Hammersmith, London, và cha cô là Jim (Jim Lawton). Sau khi biết chuyện, anh vội vã đến bệnh viện để gặp con gái, nhưng điều kỳ lạ là hai vợ chồng đều trắng trẻo rõ ràng, nhưng cô con gái lại có làn da ngăm đen, nhưng Jim không hề thắc mắc về cô bé Georgina mới sinh, và vẫn vui vẻ ôm con gái vào lòng.

Da và con ngươi của Georgina đều màu đen, thậm chí cô còn có mái tóc xoăn đen. Người bình thường thoạt nhìn có điều gì đó không ổn và đặt câu hỏi liệu hai cha con có cùng huyết thống hay không. Tuy nhiên, khi Jim phải đối mặt với những câu hỏi của người thân và bạn bè, gia đình giải thích với thế giới bên ngoài rằng gia đình của Colette đến từ thị trấn nhỏ Spanish Point, County Clare, và hầu hết người dân địa phương là đa chủng tộc, vì vậy Georgina được di truyền qua nhiều thế hệ, điều này khiến làn da của cô có vẻ đen, và không được coi thường vì màu da của cô bé.

Nhưng đối mặt với người lạ, Georgina vẫn thường xuyên bị tra hỏi, khi cùng gia đình ra nước ngoài, cô thậm chí còn bị nhầm là con nuôi, khi còn ở tuổi thiếu niên, do chán ghét bản thân và thiếu tự tin, cô đã mắc chứng ăn uống vô độ, nhưng cha cô luôn dành cho cô những lời động viên, an ủi và trở thành chỗ dựa lớn nhất cho cô, khi lớn lên, cô luôn tự hỏi tại sao mình lại là người duy nhất khác biệt với gia đình. Và cô đã làm một bài kiểm tra ADN.

Mặc dù Jim đã đồng ý xét nghiệm ADN trước khi qua đời, nhưng anh ta vẫn tiếp tục khăng khăng rằng Georgina là con gái ruột của mình, và phải đến sau khi cha cô qua đời, cô mới can đảm đi làm xét nghiệm. Kết quả, Jim hoàn toàn không phải là cha ruột của cô. Câu trả lời khiến cô khó chấp nhận, và cô buồn bã nói: "Vào lúc đó, tôi hy vọng quay lại quá khứ, về thời điểm mà tôi không hề hay biết kết quả, nhưng đã không thể thay đổi được".

Georgina đã có một cuộc họp gia đình với anh trai Rory của cô và hỏi trực diện mẹ của mình, mẹ cô - Colette tiết lộ rằng, bà đã từng uống rượu say đến mức có tình một đêm với người đàn ông da đen trong một quán bar, nhưng miễn cưỡng tiết lộ thêm chi tiết. Georgina đã không thể chấp nhận được hành vi lừa dối của mẹ mình trong một thời gian dài như vậy, thậm chí còn cắt đứt liên lạc với mẹ, những năm gần đây cô mới suy nghĩ cởi mở hơn, nhưng điều tuyệt vời là bà nội luôn coi Georgina như cháu gái ruột của mình và Georgina cũng không muốn tìm cha ruột của mình nữa, bởi với cô vị trí của Jim trong trái tim cô sẽ không bao giờ thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng da trắng sinh con gái da đen, cô bé đã khóc khi có kết quả xét nghiệm ADN 28 năm sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO