Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong

L. Thanh| 13/03/2022 06:18

BVCL - Sau gần 2 tháng được các bác sĩ đầu ngành chăm sóc và chữa trị tích cực, tuy nhiên do vết thương quá nặng, bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã qua đời (12/3).

Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong -0
Bé A. đã tử vong vào tối nay sau gần 2 tháng được các bác sĩ đầu ngành chăm sóc và chữa trị tích cực.

Thông tin với báo chí, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Nhi của Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, bé Đỗ Ngọc A. đã tử vong tại bệnh viện. Nguyên nhân được xác định là bệnh nhi bị tổn thương não do các dị vật trong đầu, không thể hồi phục.

Như đã đưa tin, ngày 20/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992; trú tại xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội “Giết người”. Cùng ngày, Cơ quan CSĐT cũng đã ra lệnh tạm giam Nguyễn Trung Huyên trong thời gian 4 tháng.

Theo đó, căn cứ Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 30 ngày 20/1/2022, căn cứ kết quả điều tra vụ án, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội xác định: Nguyễn Trung Huyên đã có hành vi “Giết người”. Căn cứ Điều 36 và Điều 179 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên về tội “Giết người”, quy định tại Điều 123 - Bộ luật hình sự. 

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cũng ban hành Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên trong thời gian 4 tháng. Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam nêu trên đã được gửi đến Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố để xét phê chuẩn.

Ngày 21/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã triệu tập Huyên do nghi ngờ liên quan đến những vết thương tích trên cơ thể bé gái Đỗ Ngọc A. Ban đầu, Huyên phủ nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, từ những căn cứ thu thập được, Công an huyện Thạch Thất phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), đã triệu tập Nguyễn Trung Huyên đến trụ sở. 

Quá trình điều tra xác định, vào tháng 9/2021, sau khi ly hôn chồng, chị Nguyễn Thị L. là mẹ của cháu  Đỗ Ngọc A. đưa theo con gái về sinh sống cùng Huyên tại căn phòng thuê trọ tại thôn Phú Đa 1 (xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất) ở.

Trong quá trình sinh sống, Huyên thường xuyên hành hạ bé A.  Từ 9/2021 tới nay, Huyên đã 4 lần hành hạ cháu A. bằng nhiều thủ đoạn khác nhau như bắt nuốt đinh, đánh gãy tay và đóng đinh vào vùng đầu cháu A. Sau các lần bị hành hạ,  cháu A đều phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 17/1, khi thấy con gái có biểu hiện buồn nôn, mệt mỏi, chị L. đã  đưa con đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất để cấp cứu; sau đó tiếp tục được chuyển đến tuyến trên để điều trị. Sau gần 2 tháng được các bác sĩ đầu ngành chăm sóc và chữa trị tích cực, tuy nhiên do vết thương quá nặng, bé Đỗ Ngọc A. đã qua đời đêm ngày 12/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO