Bắt tạm giam đối tượng giả danh công an để cướp tài sản

Tiểu Anh| 17/12/2021 11:43

BVCL - Đối tượng đã giả danh lực lượng công an để cướp tài sản của các nạn nhân.

Ngày 17/12, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Văn Thiện (23 tuổi, trú huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chiều 14/12, 3 thiếu niên gồm các em: Phạm Xuân H. (17 tuổi), Nguyễn Thanh M. (17 tuổi, cùng trú TP. Buôn Ma Thuột) và Trần Tiến A. (15 tuổi, trú huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đến cơ quan công an trình báo bị một đối tượng tự xưng là công an đánh đập, cướp đi 2,5 triệu đồng.

untitled.png2.png
Đối tượng Nguyễn Văn Thiện

Theo đó, chiều ngày 11/12, Thiện đến đường Y Wang, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột thì thấy em H. đang chạy xe máy vào quán cá viên chiên bên đường.

Lúc này, Thiện tấp xe vào và hỏi em H. có phải vừa nẹt pô không rồi đấm em H. nhiều cái. Do tại quán có đông người, Thiện tự xưng mình là công an đang trực chốt ở đoạn hồ Ea Kao, bắt em H. cởi áo, mở cốp xe máy để kiểm tra.

Sau đó, Thiện bắt em H. để xe máy lại và chở em H. đi tìm bạn của em để đánh tiếp. Khi đến đoạn khúc cua bờ đập Ea Kao thì bị té xe. Lúc này, 2 bạn của em H. là A. và M. chạy xe tới thì bị Thiện đấm nhiều cái vào mặt và đầu.

Đánh xong, Thiện hù dọa phải đền tiền sửa xe nếu không sẽ đưa về công an xã giải quyết. Nghe vậy, em A. xin và Thiện ra giá đền 2,5 triệu đồng. Em A. gọi về nhờ người thân chuyển vào tài khoản Thiện đưa (tài khoản của cậu Thiện) 2,5 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Thiện. Cũng theo công an, đối tượng từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng giả danh công an để cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO