Bắt giữ gã bạn trai quay clip "nóng" để tống tiền bạn gái

Tiểu Anh| 02/07/2021 11:29

BVCL - Quá trình yêu đương, đối tượng đã quay lại cảnh "ân ái" giữa 2 người sau đó tống tiền bạn gái.

Ngày 2/7, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Huy Huyên (SN 1987, ngụ thôn Xuân Tiến, xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

9ec4dcabdde934b76df8.jpg
Đối tượng Hoàng Huy Huyên

Trước đó, chị N.T.H (tên nạn nhân đã thay đổi, SN 1992, ngụ xã Tượng Văn, huyện Nông Cống) đến cơ quan công an trình báo về việc bị người tình dùng clip "nóng" của 2 người để đe dọa tống tiền.

Cụ thể, chị T. cho biết khoảng tháng 12/2020, thông qua mạng xã hội, chị H. có quen với 1 nam thanh niên có ních Facebook "Thiếu Trang Chủ".

Quá trình trò chuyện, người này giới thiệu với chị H. ,tên là Huy quê ở huyện Hoằng Hóa. Sau đó, 2 người đã nảy sinh tình cảm.

Khoảng tháng 3/2021, 2 người đã gặp gỡ nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Thanh Hóa. Quá trình "tâm sự" tại nhà nghỉ, chị H. đã để cho thanh niên này quay lại clip nhạy cảm của 2 người. Ngoài ra, trong thời gian còn "mặn nồng", chị H. còn gửi hình ảnh nhạy cảm của mình cho người tình.

Ngày 17/5, Huyên hỏi chị H. vay tiền nhưng chị H. không cho vay nên đối tượng đã nảy sinh ý định tống tiền. Huyên đã gửi vào tin nhắn của chị H. một số hình ảnh nhạy cảm, clip "nóng" của 2 người và đe dọa, nếu không đưa tiền thì sẽ gửi hình ảnh và clip đó cho người thân, bạn bè.

Vì quá hoảng sợ nên chị H. miễn cưỡng gửi cho Huyên 3 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, ngày 7/6, Huyên tiếp tục dùng một nickname Facebook khác có tên là "Hoa Hồng Bulgaria" nhắn tin qua messenger xưng là vợ của Huyên, đe dọa chị H. phải gửi số tiền là 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán hình ảnh và clip nhạy cảm của chị H. Do lo sợ, chị H. tiếp tục chuyển 5 triệu đồng cho Huyên.

Tuy nhiên, do dễ dàng tống tiền được người tình, nên Huyên tiếp tục chiêu trò trên, khiến chị H. phải cầu cứu công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nông Cống xác định chủ nhân của tài khoản Facebook "Thiếu Trang Chủ" và "Hoa Hồng Bulgaria" là Hoàng Huy Huyên.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Huyên, Công an huyện Nông Cống đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động trong đó vẫn còn lưu những hình ảnh, clip nhạy cảm của chị H.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ gã bạn trai quay clip "nóng" để tống tiền bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO