Bắt gã đàn ông đánh chết hàng xóm

Thanh Tâm (T/h)| 21/07/2021 16:43

BVCL - Người đàn ông bị hàng xóm đánh chết trong nhà nhưng gia đình nghĩ do té ngã nên lo hậu sự và không trình báo Công an.

Ngày 21/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Xuân Thủy (56 tuổi, trú tại phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

yuk.jpg
Lực lượng chức năng điều tra vụ án mạng

Theo điều tra, trưa 19/7, con gái của ông Lê T. (74 tuổi, trú tại phường Tự An) đi làm về thấy ông T. nằm bất tỉnh trong nhà, trên người có nhiều vết thương chảy máu. Nghĩ cha bị ngã, người con gái hô hoán người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông đã tử vong.

Sau đó, gia đình đưa ông T. về nhà lo hậu sự và không trình báo Công an vì nghĩ rằng nạn nhân tử vong do ngã.

Đến 18h cùng ngày, người dân xung quanh đến thăm viếng, phát hiện có nhiều điểm bất thường nên cùng gia đình trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác đinh đây là vụ án mạng và bằng các biện pháp nghiệp đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm vụ án là đối tượng Thủy.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thủy khai nhận sáng 19/7 đã trèo tường vào nhà ông T. để tìm người nhà. Tại đây, Thuỷ gặp ông T. thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thủy đã lấy một số hung khí trong nhà đánh nhiều phát vào người ông T. Thấy nạn nhân nằm bất động thì Thủy trèo tường về tắm rửa, thay bộ quần áo dính máu đem vứt đi.

Hiện, vụ việc tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt gã đàn ông đánh chết hàng xóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO