Bắc Ninh: Bắt 3 thanh niên điều hành đường dây gái gọi

Ánh Ngọc T/H| 27/11/2021 08:55

BVCL - Ngày 27/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Lợi; Nguyễn Quý Quyên và Dương Đình Lương về hành vi “Môi giới mại dâm”.

maidam.jpg
Các đối tượng môi giới mại dâm bị bắt giữ.

Trước đó, khoảng 14h ngày 25/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp các phòng nghiệp vụ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an; Công an TP Bắc Ninh, Công an huyện Tiên Du và các đơn vị nghiệp vụ triệt phá ổ nhóm môi giới mại dâm trên không gian mạng. Cơ quan Công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Hà Vy, thuộc khu 10 phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Qua đấu tranh, cơ quan Công an đã làm rõ 3 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Đức Lợi (SN 1987); Nguyễn Quý Quyên (SN 1988) cùng ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và Dương Đình Lương (SN 1987, ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An).

Trong đó, đối tượng Nguyễn Đức Lợi là kẻ chủ mưu cầm đầu ổ nhóm môi giới mại dâm. Lợi sử dụng các tài khoản zalo, facebook, các trang web đăng tin, bài, hình ảnh gái mại dâm để mời chào khách. Khi khách có nhu cầu và bình luận dưới các bài viết, Lợi cho khách số điện thoại để kết bạn zalo, nhắn tin trao đổi rồi gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách chọn.

Sau khi thỏa thuận xong, Lợi, Lương và Quyên điều gái bán dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn mà khách đặt trước. Giá tiền thỏa thuận mỗi lần bán dâm từ khoảng 600.000 đồng đến 2 triệu đồng. Lợi, Lương và Quyên được hưởng 50% số tiền gái bán dâm thu của khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Bắt 3 thanh niên điều hành đường dây gái gọi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO