An Giang: Bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương bạn nhậu của cha vì “dạy dỗ” mình

Tiểu Anh| 02/11/2021 16:06

BVCL - Thấy bạn nhậu có con trai bất hiếu, người này đứng ra dạy dỗ thay thì bị con trai bạn đâm nhiều nhát gây thương tích nặng.

Ngày 2/11, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Minh Chiến (SN 2002; ngụ huyện Chợ Mới) về tội Cố ý gây thương tích.

untitled.png2.png
Đối tượng Trần Minh Chiến

Trước đó, đối tượng Chiến và cha ruột của mình là ông Trần Minh C. (SN 1975) có mâu thuẫn với nhau vì Chiến cho rằng cha mình thường hay uống rượu và chửi mắng Chiến vô cớ.

Đến ngày 20/10, ông C. ăn nhậu cùng với Quách Văn N. (SN 2002) và Nguyễn Quốc V. (SN 1991, cùng trú tại huyện Chợ Mới). Trong bữa ăn ông C. có kể cho 2 bạn nhậu biết vừa to tiếng và bị con trai (Chiến) đánh nên đã nhờ N. và V. đến nhà để dạy dỗ Chiến.

Nhậu xong, ông C. cùng 2 bạn nhậu về đến nhà, cùng lúc Chiến cũng về tới. Nhớ lời ông C. nói, anh N. đứng đối diện với Chiến liền buông lời chửi mắng , tát và mặt Chiến. Bất ngờ bản thân bị đánh vô cớ, lập tức Chiến đi thẳng vào nhà lấy con dao bấm bỏ sẵn vào túi quần.

Không thấy Chiến phải ứng sau những hành động vừa rồi của mình nên N. tiếp tục xông vào đánh Chiến.

Quá tức giận, Chiến liền lấy con dao bấm trong túi quần, đâm vào vùng bụng N. nhiều nhát gây thương tích nặng. Ngay sau đó N. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, được xác định tỉ lệ thương tích 26%.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an, đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Bắt tạm giam đối tượng đâm trọng thương bạn nhậu của cha vì “dạy dỗ” mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO