Xuân Lan hết lời khen chồng trẻ: 'làm nhiêu tiền nộp hết cho con vợ mua đất, mua nhà...', bật mí luôn chuyện có con với ông xã

Vian| 25/08/2022 16:13

Siêu mẫu Xuân Lan hết lời khen ngợi chồng và tiết lộ luôn chuyện có con.

Tối 24/8, Xuân Lan đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi nói về chồng. Cô bày tỏ sự tự hào khi ông xã không chỉ phong độ mà còn hết lòng yêu thương vợ, có bao nhiêu tiền là nộp hết cho vợ mua nhà mua đất.

Cô kể: "Đây là chồng em. Hiện tại ảnh đang đi cào show ở xa nhà. Mà không lẽ con vợ nhắn là 'miss you' thì không có bất ngờ. Nên lâu lâu post lên bố cáo thiên hạ là vợ chồng em vẫn không có ý định buông tha đời nhau, cũng không ngừng yêu nhau. Nên các anh chị em nào muốn cập nhật tình hình gia đình em thì yên tâm nha. Tụi em vẫn gào thét tên nhau mỗi ngày.

Nhìn ảnh đi, thấy body mlem không? Chưa hết, ảnh đang cào show làm nhiêu tiền nộp hết cho con vợ mua đất, mua nhà và nuôi con. Mà nuôi không phải một đứa. Nuôi gồm con thỏ mẹ, con thỏ con, giờ thêm con thỏ anh ăn học nữa.

Chưa tính nhà càng ngày càng đông con vì gia đình này vừa đẹp, vừa vui, vừa đáng yêu. Chưa tính bao nhiêu người chung quanh vợ con ảnh cũng tử tế hết nha...

Ngon vậy nên ảnh không có đối thủ nha. Một số người bớt đồn bậy bạ, nhảm nhí, lum la nha về hạnh phúc gia đình em nha. Tháng 7 âm linh thiêng lắm, nghiệp quật không chừa một ai.

Cũng không có ai có thể nhảy vô thế ảnh được đâu. Thỏ con nó nói nó thương ba Lâm lắm. Không ai đáng yêu như ba nó đâu. Mà em vì con trước vì chồng sau, vì ba mẹ, vì gia đình, vì cuộc đời em nữa. Nên em trân trọng mối lương duyên này lắm".

siêu mẫu Xuân Lan, sao Việt

siêu mẫu Xuân Lan, sao Việt

Xuân Lan hết lời ca ngợi ông xã kém tuổi của mình.

Nàng siêu mẫu cũng phủ nhận chuyện tòm tèm với học trò Minh Kha mà nhiều người ác miệng đang đồn đại: "Thỏ anh kêu em là chị mẹ, vì vừa là chị, vừa là mẹ. Mà em cố ý cho nó kêu vậy để người ta biết mẹ con không có ăn thịt nhau. Nên bớt hỏi tào lao nha mấy đứa không đẹp hình thức cũng không đẹp tâm hồn. Quỷ sứ hà". Minh Kha là học trò Xuân Lan tại chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Cô nhận anh chàng này làm con nuôi cách đây không lâu và thường xuyên đăng ảnh tình cảm gia đình cùng nhau.

siêu mẫu Xuân Lan, sao Việt

siêu mẫu Xuân Lan, sao Việt

siêu mẫu Xuân Lan, sao Việt

Cô cũng tiết lộ chuyện có con với chồng.

Đáng chú ý hơn cả là Xuân Lan lấp lửng chuyện sinh con với ông xã đạo diễn: "Cũng dễ thương ghê. Tự nhiên em chưa đẻ thêm con mà giờ em hạnh phúc quá trời vì nhà cửa con cái xúm xít, quây quần cả ngày. Biết sao không? Vì em vốn là người yêu trẻ con, bản năng làm mẹ lại mạnh, nên thấy đứa nào ngoan, đáng yêu là đều thương hết.

Tuổi em cũng khá nhiều nên ngại đẻ. Giờ đang vui quá, body lại sát rạt nên lười đẻ tiếp (lúc này cười giả lả với chồng nè)…".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan hết lời khen chồng trẻ: 'làm nhiêu tiền nộp hết cho con vợ mua đất, mua nhà...', bật mí luôn chuyện có con với ông xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO