Xử lý một chủ tài khoản Facebook đăng nhiều nội dung bịa đặt, vu khống

T.A t/h | 10/09/2021 09:48

BVCL - Tài khoản “Duy Thanh Land” đăng tin trên trang Facebook “Nam Giang Và Những Người Bạn” và chia sẻ trang Facebook “Đà Nẵng” với nhiều nội dung bịa đặt, vu khống, xuyên tạc hình ảnh của lãnh đạo trong chiến dịch phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 9/9, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết đã trình hồ sơ để Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với V.D.T (SN 1984, ở tổ 4, thôn Thạnh Mỹ 2, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) vì vi phạmNghị định 15/2020/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ “về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử”.

xu_phat_1-1631181549784.jpg
xu_phat-1631181560521.jpg
Tài khoản "Duy Thanh Land" đã đăng nhiều nội dung bịa đặt, vu khống, xuyên tạc hình ảnh của lãnh đạo trong chiến dịch phòng, chống COVI-19

Trước đó, T sử dụng tài khoản Facebook “Duy Thanh Land” đăng tin trên trang Facebook “Nam Giang Và Những Người Bạn” và chia sẻ của trang Facebook “Đà Nẵng”với nhiều nội dung bịa đặt, vu khống, xuyên tạc hình ảnh của lãnh đạo trong chiến dịch phòng, chống dịch COVID-19, gây hiểu nhầm, tạo dư luận không tốt trong cán bộ và nhân dân.

Qua làm việc, T thừa nhận, lúc sử dụng tài khoản facebook để đăng tải, chia sẻ tin nêu trên, đang uống bia cùng với hàng xóm nên không kiểm soát được hành vi (!?). T đã hối lỗi về hành vi sai phạm của mình, gỡ bỏ thông tin sai và cam kết sẽ không tái phạm. Công an huyện Nam Giang đã nhắc nhở, chấn chỉnh T., lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

Theo cand.com.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý một chủ tài khoản Facebook đăng nhiều nội dung bịa đặt, vu khống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO