Xử kín vụ án hiếp dâm, sát hại cháu bé 5 tuổi ở Vũng Tàu

Tiểu Anh| 10/11/2021 11:21

BVCL - Vụ án hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi gây rúng động ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian qua đã được đưa ra xét xử.

Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu mở phiên tòa, đưa vụ án Giết người, Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ra xét xử bị cáo Phạm Văn Dũng (tức Dũng "giá", 46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP. Bà Rịa). 

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, HĐXX quyết định đưa vụ án ra xử kín.

untitled.png
Bị cáo Phạm Văn Dũng tại phiên xét xử

Tại phiên tòa này, các bị hại khác (là trẻ em) đều không có mặt, chỉ có người giám hộ, đại diện cho quyền lợi ích hợp pháp của bị hại có mặt để tham gia vào phiên xử.

Theo đó, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tháng 4/2021, gây rúng động, bức xúc dư luận bởi bị hại trong vụ án là bé gái chưa đầy 6 tuổi, bị gã "yêu râu xanh" sát hại sau đó xâm phạm thi thể. 

Hồ sơ cáo trạng thể hiện, tối ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ tại nhà ông N.T.A về nhưng do không mang chìa khóa vào nhà nên định đi qua dự tiệc sinh nhật tại nhà bố vợ.

Khi đi qua nhà ông T.A, phát hiện cháu P.N.Q.N (SN 2016) và cháu nội của ông T.A đang đi phía sau. Dũng tiến gần hỏi 2 cháu đi đâu thì Q.N trả lời "con đi mua xe". Đi được một đoạn, cháu nội ông T.A đã quay về nhà, còn Q.N đang đi một mình phía sau Dũng.

Thấy xung quanh vắng người, thú tính trong người nổi lên nên Dũng thực hiện hành vi đồi bại nhưng cháu Q.N la hét chống cự quyết liệu. Lo sợ bị mọi người phát hiện, Dũng đã ra tay sát hại nạn nhân và tiếp tục xâm hại tình dục thi thể.

Tối cùng ngày, người thân của cháu Q.N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu nằm bất động tại một bãi đất trống. Tình trạng cháu bé không mặc quần, miệng sùi bọt mép.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an. Ngày 19/4, Dũng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Điều đáng nói, trong quá trình điều tra, Công an còn xác định trong thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, Dũng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác đều là hàng xóm cạnh nhà Dũng. Mỗi khi thực hiện hành vi dâm ô, Dũng đều cho các nạn nhân tiền và đe dọa không được nói với ai.

Khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Dũng đã khai nhận hành vi giết người, hiếp dâm với cháu Q.N và hành vi dâm ô với các cháu gái trên.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành cho các nạn nhân nhận dạng và phù hợp với lời khai của Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử kín vụ án hiếp dâm, sát hại cháu bé 5 tuổi ở Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO