Xe công an phường lao vào quán nhậu do bảo vệ dân phố lái

T. Anh (T/h)| 29/08/2020 18:39

(BVCL) Ngày 29/8, một lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) cho biết, 19h30 hôm qua, ông Hóa trực tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão trên đường Bùi Viện. Ông Hóa "đã tự ý vào bàn trực ban lấy chìa khóa để dời xe bán tải của công an đậu phía trước trụ sở".

Khi vừa nổ máy, ông Hóa "đạp nhầm chân ga", xe tông vào nam bảo vệ ở quán bar bên cạnh và anh Dương Văn Phước (26 tuổi), công nhân dịch vụ công ích quận 1 đang đẩy xe rác.

Xe bán tải lao vào ba quán nhậu trên vỉa hè, ủi nhiều xe máy trước khi dừng lại dưới lòng đường phố Tây Bùi Viện. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện, trong đó nam bảo vệ bị xây xát nên đã xuất viện, còn một nạn nhân phải nằm theo dõi thêm nhiều ngày tới.

Chiếc xe Công an phường Phạm Ngũ Lão tông nhiều xe máy và bàn ghế của quán nhậu. Ảnh:Minh Thùy.

Xe Công an phường Phạm Ngũ Lão tông nhiều xe máy và bàn ghế của các quán nhậu.

Hiện, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã tiếp xúc với hai nạn nhân, các quán nhậu để lo chi phí điều trị và bồi thường thiệt hại. "Phường sẽ có phương án xử lý đối với người lái xe gây tai nạn", lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão nói và cho biết ông Hóa đã làm bảo vệ dân phố được vài năm, có giấy phép lái xe hạng C đến 12/2020.

Theo Nghị định 38/2006 của Chính phủ, tại mỗi khu phố được thành lập một tổ bảo vệ dân phố có biên chế từ 3 đến 7 người. Bảo vệ dân phố là lực lượng quần chúng tự nguyện, đủ 18 tuổi trở lên, có chức năng phối hợp cùng công an truy bắt tội phạm, bảo vệ trật tự, hiện trường, do UBND phường quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe công an phường lao vào quán nhậu do bảo vệ dân phố lái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO