Xác minh một thanh niên bị lừa sang Campuchia

D. Thảo| 21/09/2022 10:19

BVCL - Ngày 20/9, Công an huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) cho biết, đang xác minh đơn thư của bà L.Th.N. (40 tuổi, huyện Phù Cát) về việc con trai (17 tuổi) bị lừa đưa sang Campuchia làm việc cho một nhóm người không rõ lai lịch.

capture.png
Ảnh minh họa

Trong đơn, bà L.Th.N. cho biết, từ tháng 7/2022, con trai bà là Tr.Th.T bỏ nhà đi, mất liên lạc với gia đình. Mới đây, T. dùng Facebook liên lạc với gia đình với nội dung: “Mẹ ơi, cứu con! Con đang bị bắt sang Campuchia, làm không đủ doanh thu thì bị nhốt trong phòng kín, đánh đập, chích điện”.

T. kể, trước đó thấy trên mạng xã hội, một phụ nữ tuyển lao động hứa “làm việc nhẹ, trả lương cao” nhưng không được nói cho người nhà biết.

Tuy nhiên, khi sang Campuchia, T. mới biết mình bị lừa, thường xuyên bị hăm dọa, đánh đập và thậm chí bỏ đói. Bà L.Th.N. phản ánh thêm với báo chí, qua Facebook, con trai bà cho biết, nhóm người ở bên Campuchia yêu cầu phải nộp 120 triệu đồng mới thả người. Gia đình bà L.Th.N. đồng ý giao tiền cùng lúc thả người, song bên đó không chịu, đòi chuyển tiền trước, sẽ thả người sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh một thanh niên bị lừa sang Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO