Won Bin tiết lộ 'đổi đời' thành công nhờ bức ảnh em gái chụp vội

Tường San| 09/09/2022 05:29

Mới đây, cộng đồng mạng trực tuyến FM Korea xôn xao trước bức tâm thư do chính Won Bin viết.

Won Bin chia sẻ, ban đầu anh chỉ là một 'cậu bé làng Gangwon-do' theo học Jeongseon cho đến cấp hai, tốt nghiệp trường Trung học Kỹ thuật Chuncheon trước khi công bố gương mặt của mình trong đợt tuyển dụng công khai đầu tiên cho kênh truyền hình cáp Cheil Broadcasting vào năm 1996. Anh đã từng thất bại trong một buổi thử giọng của SM Entertainment.

Tuy nhiên, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao với bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu" và trở thành hình mẫu của một nam diễn viên điển trai. Bắt đầu với bộ phim "Taegukgi" năm 2004, anh đã đánh bại Seol Kyung Gu, Jang Dong Gun và Kang Dong Won để trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất ở Chungmuro.

Won Bin, sao Hàn, mya nam Hàn

Nam diễn viên Won Bin.

"Tôi lục trong tủ, mặc bộ đồ sành điệu nhất trong số rất ít bộ quần áo mà tôi có, và cùng em gái đi ra khoảng không trước cửa nhà. Cô em gái út của tôi, làm nghề cắt tóc và có khiếu thẩm mỹ tốt nhất trong số các anh chị em chúng tôi. Em bấm nút chụp trong khi quay mặt về phía bức tường gạch. Tôi không thực sự thích được chụp ảnh, nhưng cũng đã tạo dáng chăm chỉ và hành động theo nhưng gì em gái hướng dẫn như thể tôi là người mẫu cho ngày hôm đó.

Giờ tôi nghĩ lại, thật là một ý tưởng liều lĩnh. Trong khi những người khác chi hàng triệu won để chỉnh sửa và gửi ảnh hồ sơ của họ được chụp trong studio tới đài phát thanh truyền hình, thì tôi lại chỉ đính kèm với đơn đăng ký của mình bức ảnh được chụp bằng một chiếc máy ảnh giá rẻ và lấy nền là bức tường gạch.

Trong trường hợp này của tôi giống như câu: 'Nếu bạn không biết gì, bạn sẽ dũng cảm'. Có vẻ như đơn xin việc được nộp một cách liều lĩnh của tôi đã bất ngờ lọt vào mắt xanh của các quan chức đài truyền hình Cheil Broadcasting. Sau một số cuộc kiểm tra tài liệu và phỏng vấn, tôi tự hào đã vượt qua bài kiểm tra tuyển dụng diễn viên độc quyền thông qua đợt tuyển dụng mở lần thứ ba. Đó là tháng 11 năm 1995".

Won Bin, sao Hàn, mya nam Hàn

Sau chia sẻ của Won Bin, nhiều người nhận xét anh là hình ảnh thu nhỏ của một người nổi tiếng sinh ra như một chiếc thìa bẩn và được tái sinh thành một chiếc thìa vàng. Một số bình luận khen ngợi rằng dù chỉ ảnh chụp vội không chỉnh sửa nhưng vẻ đẹp "nam thần" của anh vẫn khiến nhiều người "đốn tim".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Won Bin tiết lộ 'đổi đời' thành công nhờ bức ảnh em gái chụp vội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO