WHO: Thói quen kéo dài tuổi thọ của nam giới, không bao gồm tập thể dục, thực sự xếp thứ nhất là 'nó'

Tường San| 11/09/2022 16:46

Bất kể quốc gia nào, sức khỏe và tuổi thọ đều quan trọng. Đồng thời, ngày càng có nhiều người khám phá bí ẩn của sức khỏe và tuổi thọ, tìm kiếm một phương pháp giữ gìn sức khỏe và trường thọ.

Dù điều kiện sống và vật chất của con người đã được cải thiện rất nhiều, công nghệ y học cũng phát triển vượt bậc nhưng vẫn còn nhiều căn bệnh chưa giải quyết được, vì vậy chúng ta phải nỗ lực để kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức sống cho tế bào, trì hoãn sự lão hóa của chúng ta.

WHO nghiên cứu nhiều thói quen tốt cho sức khỏe và tuổi thọ. Đặc biệt, nam giới có tuổi thọ ngắn hơn nhiều so với nữ giới, vì vậy họ rất chú trọng đến sức khỏe và tuổi thọ của nam giới. Nam giới muốn cải thiện vóc dáng để bản thân khỏe mạnh và sống lâu hơn. Họ có những sở thích nào khác ngoài việc tập thể dục thường xuyên? Các bạn nam có thể xem.

Tổ chức Y tế Thế giới: Thói quen kéo dài tuổi thọ của nam giới thực sự hàng đầu ngoài việc tập thể dục!

Số một: cười

Trong thời bình, chúng ta phải chịu áp lực rất lớn. Dù là công việc hay cuộc sống nào, đặc biệt là nam giới, chúng ta vừa phải kiếm tiền nuôi gia đình, vừa phải đối mặt với sự cạnh tranh nơi công sở nên trầm cảm là điều không thể tránh khỏi. Nếu điều này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến cho quá trình tiết hormone trong cơ thể bị mất cân bằng, từ đó làm giảm khả năng miễn dịch và tăng khả năng mắc bệnh. Vì vậy, những lúc bình thường, chúng ta có thể cười thật to để trút bỏ cảm xúc và điều hòa nội tạng. Mặc dù thói quen như vậy có thể khiến nhiều nam giới cảm thấy ngại ngùng nhưng nó có tác dụng.

sức khỏe nam giới, tuổi thọ, sống lâu, thể dục

Thứ hai: Bữa ăn lành mạnh

Cái gọi là “bệnh từ miệng mà ra”, chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu thường xuyên ăn quá no, hút thuốc lá và uống rượu bia sẽ dẫn đến việc cơ thể tích tụ nhiều chất độc khiến sức khỏe bị suy giảm. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng cân bằng, ăn nhạt, ăn uống đa dạng có lợi cho sức khỏe và tuổi thọ của cơ thể.

sức khỏe nam giới, tuổi thọ, sống lâu, thể dục

Thứ ba: Xương chắc khỏe

Hàng loạt các vấn đề như viêm, sưng, đau, tinh thể ở khớp không liên quan đến axit uric cao và bệnh gút, axit uric cao lâu ngày sẽ kết tủa các tinh thể urat, lắng đọng ở khớp và các mô xung quanh, gây mòn và giảm đau. Nó có thể làm giảm nồng độ axit uric trong máu bằng cách ức chế hoạt động của xanthine oxidase trong gan và tăng hoạt động của adenosine deaminase trong huyết thanh, do đó ngăn ngừa sự hình thành của bệnh gút. Bổ sung paclobutterin trong thời gian dài có thể làm tan hạt tophi, giảm nồng độ axit uric và đạt được hiệu quả giảm đau khớp, sưng tấy và làm tan các tinh thể. Ngoài những người bị bệnh gút cần bổ sung, những người thường xuyên giao du, uống rượu bia, có axit uric cao và các bệnh về khớp khác nhau cũng cần điều chỉnh bổ sung, điều này không chỉ có thể làm giảm giá trị purin và giảm áp lực cho thận, mà còn có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ khớp, tăng sức mạnh và tính linh hoạt của khớp, ngăn ngừa sự hao mòn và đau đớn do quá nhiều axit uric, duy trì khớp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

sức khỏe nam giới, tuổi thọ, sống lâu, thể dục

sức khỏe nam giới, tuổi thọ, sống lâu, thể dục

Thứ tư: chú ý vệ sinh cá nhân

Nhiều phụ nữ sống lâu hơn nam giới do lối sống trau chuốt hơn, đặc biệt là vệ sinh. Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chú ý tắm rửa nhiều hơn và thay quần áo cá nhân để tránh sự sinh sản của vi khuẩn và rút ngắn tuổi thọ.

sức khỏe nam giới, tuổi thọ, sống lâu, thể dục

Nếu bạn muốn khỏe mạnh và sống lâu, trước tiên bạn phải bỏ những chế độ ăn kiêng tồi tệ. Thứ hai, hãy tập thể dục nhiều hơn và tin rằng cơ thể bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được phần nào cho tất cả các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WHO: Thói quen kéo dài tuổi thọ của nam giới, không bao gồm tập thể dục, thực sự xếp thứ nhất là 'nó'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO