Vy Oanh nhắc lại ồn ào bị tấn công mạng giữa lúc mang bầu con gái út, tiết lộ hãnh diện khi là nghệ sĩ

Vian| 13/11/2022 16:32

Vy Oanh cho biết, chỉ cần sống đúng những điều tử tế sẽ đến.

Xuất hiện trong chương trình "Đời nghệ sĩ" của tuần này, Vy Oanh đã có chia sẻ về những ồn ào của cô thời gian trước. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị tấn công mạng đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần cũng như cuộc sống của mình.

Vy Oanh, sao Việt, ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh nhắc lại thời điểm ồn ào, bị tấn công mạng


Tại chương trình, Vy Oanh tâm sự: "Khi có một người nào đó hiểu lầm, nói những điều không hay về mình thì đã cảm thấy rất tổn thương rồi. Còn đằng này là rất nhiều người hiểu lầm mình. Chính vì vậy, Vy Oanh cũng không có nhiều cơ hội để giải thích. Điều quan trọng Vy Oanh nghĩ là, những khán giả đã thương yêu, đã hiểu sẽ luôn hiểu, mình cũng không cần phải giải thích. Còn khán giả chưa hiểu, với một suy nghĩ nào đó, hay những hình ảnh nào đó có thể làm thay đổi suy nghĩ của họ thì Vy Oanh có giải thích cách mấy cũng vẫn xấu trong đôi mắt họ. Nên lúc đó, Vy Oanh chỉ mong có một thai kỳ khỏe mạnh nhất, sinh ra đứa con khỏe mạnh nhất để làm tròn thiên chức làm mẹ trước đã. Còn lại những chuyện khác, cứ để thời gian trả lời. Vy Oanh tin rằng, chỉ cần mình sống đúng, chỉ cần mình lúc nào cũng tin vào những điều tử tế thì những điều tử tế sẽ đến với mình".

Vy Oanh, sao Việt, ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh quan niệm chỉ cần sống đúng những điều tử tế sẽ đến

Vy Oanh cho hay, dù cô làm nhiều công việc khác nhau nhưng nhìn lại nữ ca sĩ rất hãnh diện khi bản thân được là nghệ sĩ. Giọng ca "Để cho em khóc" bày tỏ, chính vì vậy mà trong thâm tâm của mình, cô luôn tự nhủ rằng, cuộc sống đã ban tặng cho cô những thứ này thì nữ ca sĩ phải chịu đựng những điều khác, bởi mọi thứ không bao giờ song hành tốt hết.

Đồng thời, Vy Oanh cũng chia sẻ thêm, thời điểm có những ồn ào gia đình nhỏ của cô cũng bị ảnh hưởng, nhất là người bạn đời của nữ ca sĩ. Vy Oanh tiết lộ, ông xã cô là một người tử tế và sống có trách nhiệm. Cô và ông xã luôn biết nghĩ cho nhau nên nữ ca sĩ không muốn những ồn ào của mình làm ảnh hưởng đến công việc của người bạn đời.

Vy Oanh, sao Việt, ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh không muốn ồn ào ảnh hưởng đến ông xã

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh nhắc lại ồn ào bị tấn công mạng giữa lúc mang bầu con gái út, tiết lộ hãnh diện khi là nghệ sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO