Vương Phi ôm mặt khóc trên phố vì chia tay Tạ Đình Phong?

Hạ Tú| 23/11/2022 19:07

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước hình ảnh được cho là Vương Phi ôm mặt khóc trên phố nghi chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong gặp trục trặc.

Mới đây, thợ săn ảnh xứ Trung đã tung bức ảnh ghi lại khoảnh khắc được cho là của Vương Phi khi cô xuất hiện trên phố. Trong ảnh, Vương Phi ăn mặc xuề xòa, tóc rối, một tay bưng mặt như đang khóc, tay còn lại cầm chiếc điện thoại. Vẻ mặt ca sĩ buồn ủ dột.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi

Trước đó, Vương Phi đến nhà hàng ăn tối với bạn. Sau đó, cô rời khỏi nhà hàng, đi bộ ra ngoài. Sau khi người phục vụ mở cửa, cô sải bước ra ngoài, trợ lý chạy phía sau, có ý muốn đỡ cô.

Ngay sau những hình ảnh này của nữ diva được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nghi vấn Vương Phi bật khóc sau vì chuyện tình cảm với Tạ Đình Phong gặp trục trặc. Tuy nhiên, người hâm mộ của Vương Phi cho rằng bức ảnh trên rất khó để khẳng định đó là nữ diva Hong Kong vì quá mờ, người trong hình lại che mặt nên không thể nhìn rõ.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi

Theo truyền thông tiết lộ, mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn thu hút nhiều sự chú ý, dù hai người yêu nhau rất kín tiếng. Từ năm ngoái tới nay, Tạ Đình Phong bận rộn với công việc đóng phim và kinh doanh, anh cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện và trương trình giải trí. Nhiều nghi vấn cho rằng nam tài tử họ Tạ không có thời gian dành cho bạn gái Vương Phi. Cả hai thời gian qua cũng ít khi xuất hiện cùng nhau. Lần gần đây nhất họ chung một khung hình là cuối năm ngoái.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi

Trước đó không lâu, blogger giải trí họ Chu nổi tiếng Hong Kong đăng bài cho hay Tạ Đình Phong - Vương Phi đã chia tay được nửa năm. Cả hai quyết định "đường ai lấy đi" sau hơn 7 năm tái hợp.

Thậm chí, blogger này cho hay, khi trả lời phỏng vấn tại một chương trình, Tạ Đình Phong đã buồn khổ chia sẻ: “Tôi không thể chấp nhận được việc đối phương không trung thành”. Theo người này giải thích, sự "không trung thành" mà Tạ Đình Phong nói ở đây ngầm ám chỉ đến Vương Phi. Hiện tại cả hai đã chia tay hơn nửa năm vì sự "không trung thành" của nữ diva của Hong Kong.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Hiện tại, Tạ Đình Phong và Vương Phi đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Suốt hơn 7 năm thị phi, cặp đôi Phong - Phi cũng chưa một lần công khai lên tiếng thông báo thừa nhận đang hẹn hò, tất cả thông tin của cả hai bắt nguồn từ những tin đồn ít ỏi trong giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vương Phi ôm mặt khóc trên phố vì chia tay Tạ Đình Phong?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO