Vừa xuất ngoại, Phương Anh đã được Global Beauties đánh giá lọt Top 11 chung cuộc tại Miss International 2022

Hạ Tú| 30/11/2022 15:52

Giờ đây, Phương Anh đang là đại diện nhan sắc được chú ý nhất nhì Vbiz.

Phương Anh là một người đẹp được công chúng biết đến khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2022. Ở thời điểm hiện tại, kì vọng của fans sắc đẹp đặt ra cho Phương Anh đang rất lớn. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức ra sân bay và di chuyển đến nơi tổ chức cuộc thi. Nàng Á hậu cũng đã được bạn bè, người thân và fans vây quanh khi có mặt tại sân bay.

Cho đến mới đây, chuyên trang nhan sắc đình đám thế giới Global Beauties đã tung ra bảng dự đoán các đại diện tham dự Miss International 2022. Trong số đó, đại diện Việt Nam là Phương Anh đã được cho là sẽ xếp trong thứ hạng 11 với nhiều người đẹp khác. Trong đó, các vị trí cao nhất lần lượt thuộc về Philippines, Peru, Poland, Cape Verde, Canada.

phương anh, miss international, sao việt

Phương Anh được cho là sẽ lọt Top 11 chung cuộc

Dù được chuyên trang nhan sắc này đánh giá khá cao, song kết quả này vẫn chưa được như fans sắc đẹp mong muốn. Trước đó, cô nàng từng được những chuyên trang sắc đẹp khác dự đoán ở những vị trí đỉnh cao hơn như Á hậu hoặc thậm chí là Hoa hậu. Hiện tại, nhất cử nhất động của Phương Anh tại cuộc thi đang được chú ý hơn cả.

phương anh, miss international, sao việt

Cô nàng được khán giả yêu mến vì vô cùng xinh đẹp và tài năng

Cô từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào hai trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Trong hành trình học tập của mình, người đẹp còn nhận 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0 (Anh), DALF C1 (Pháp).

phương anh, miss international, sao việt

Phương Anh cũng sở hữu bảng thành tích khó ai sánh bằng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa xuất ngoại, Phương Anh đã được Global Beauties đánh giá lọt Top 11 chung cuộc tại Miss International 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO