'Vua nhạc Pop' Ricky Martin bị cháu trai tố bạo hành gia đình

Vian| 16/07/2022 14:50

Truyền thông mới đây đưa tin, nam ca sĩ Ricky Martin bị cháu trai đệ đơn tố cáo việc bạo hành gia đình.

Nguồn tin cho biết, người kiện nam ca sĩ Ricky Martin là cháu trai của anh Dennis Yadiel Sanchez (21 tuổi). Hồi đầu tháng 7, Dennis Yadiel Sanchez nộp đơn lên tòa án ở Puerto Rico và xin lệnh cấm ngôi sao nhạc latin đến gần. Theo nội dung đơn tố cáo, nạn nhân bị Martin "tấn công về mặt thể xác lẫn tinh thần" trong bảy tháng hẹn hò. Hai người chấm dứt mối quan hệ khoảng hai tháng trước. Tuy nhiên, ca sĩ không chấp nhận và liên tục lảng vảng ở nhà riêng của cháu trai ít nhất ba lần sau đó.

ca sĩ Ricky Martin, sao âu mỹ, bạo lực gia đình

Nam ca cĩ Ricky Martin.

Ngay sau khi bị tố bạo lực gia đình, phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin hoàn toàn sai sự thật. "Chúng tôi chắc chắn rằng khi sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng trong vấn đề này, khách hàng của chúng tôi sẽ được minh oan hoàn toàn", phía luật sư của nam ca sĩ cho biết.

Phía Tòa án San Juan cho biết đã thực hiện lệnh cấm đối với nam ca sĩ 50 tuổi người Puerto Rico và anh không được tiếp cận, làm phiền hoặc đe dọa người khiếu nại bằng các phương thức như gọi điện, gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại đến số điện thoại cá nhân, cơ quan, gia đình hoặc bạn bè của nạn nhân. Thậm chí cả email và tài khoản mạng xã hội của nạn nhân cũng bị đưa vào danh sách cấm.

ca sĩ Ricky Martin, sao âu mỹ, bạo lực gia đình

Ca sĩ Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef bên các con.

Được biết, nam ca sĩ Ricky Martin đã kết hôn đồng giới từ năm 2017 với nghệ sĩ Thụy Điển gốc Syria - Jwan Josef. Ricky công khai đồng tính năm 2010. Hiện anh đang sống hạnh phúc bên người tình đồng giới và 4 con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Ricky Martin hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở nhiều lĩnh vực không chỉ ca hát mà còn làm diễn viên. Anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Ca sĩ nổi tiếng nhất với bài hát "The Cup of Life", ra mắt vào kỳ World Cup 1998. Ca khúc sau đó nhanh chóng nằm trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới. Album "Vuelve" có mặt ca khúc "The Cup of Life" từng nhận được đĩa bạch kim của RIAA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Vua nhạc Pop' Ricky Martin bị cháu trai tố bạo hành gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO