Vừa hoàn thành vai trò giám khảo Hoa hậu HVVN 2022, Á hậu Hoàng My tuyên bố muốn khai tử điều độc hại này

Tường San| 30/06/2022 15:00

Á hậu Hoàng My đã có chia sẻ đầy bức xúc về tình trạng nhiều Hoa hậu, Á hậu bị tấn công về thể xác lẫn tinh thần vì những lời lẽ khiếm nhã, thô tục của một bộ phận cư dân mạng.

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Hoàng My đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Cô thẳng thắn chỉ trích một bộ phận fans sắc đẹp về những bình luận ác ý, tấn công các Hoa hậu, Á hậu.

á hậu Hoàng My, sao Việt

á hậu Hoàng My, sao Việt

Á hậu Hoàng My trong vai trò bạn giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nàng Á hậu viết: "Điều đầu tiên chị muốn làm sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là gì?

Điều tôi muốn làm đầu tiên là khai tử sự vô văn hóa và độc hại mạng, mà đầu tiên là trong cộng đồng fans hâm mộ sắc đẹp.

Sau hơn 1 năm trở lại showbiz, tôi nhìn thấy rõ sự tiêu cực, miệt thị, những lời lẽ tục tỉu, dơ bẩn, những lời body shaming... Bởi các lời bình luận ảnh hưởng thế nào đến tinh thần và thể xác các Hoa hậu, Á hậu đương nhiệm. Và độc hại đến các bạn trẻ khi nhân cách đang dần hình thành ở tuổi 13 - 17.

Bản thân tôi cũng từng là mục tiêu cho những lời miệt thị và quấy rối. Nhưng tại thời điểm này, tôi đủ vững vàng để hiểu các đối tượng đó là ai và những tư duy đó bắt đầu từ điều gì.

Vì một cộng đồng sắc đẹp văn minh, sạch sẽ, và để các bạn trẻ không bị dẫn theo những lối tư duy độc hại, tôi sẽ đứng lên vì điều này".

á hậu Hoàng My, sao Việt

Người đẹp vừa tuyên bố muốn khai tử sự vô văn hóa và độc hại mạng

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 bản thân từng là nạn nhân nên cô hiểu hơn ai hết sức ép tinh thần và sự tổn thương của vấn nạn này. Chính vì thế, cô cố gắng "khai tử" nó trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Hoàng My vì tình trạng miệt thị hình thể, phỉ báng người khác... vẫn đang gia tăng mỗi ngày trên mạng và không có dấu hiệu dừng lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa hoàn thành vai trò giám khảo Hoa hậu HVVN 2022, Á hậu Hoàng My tuyên bố muốn khai tử điều độc hại này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO