Vua Hàng Hiệu cung cấp dịch vụ và tiện ích mua sắm chuyên nghiệp hàng đầu

Hạ Tú| 15/11/2022 15:48

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Mang đến cho khách hàng các sản phẩm sang trọng, chất lượng và dịch vụ hiện đại chuyên nghiệp.

Đa dạng các dòng sản phẩm

Vua Hàng Hiệu, mua hàng online, oder hàng quốc tế, giao nhanh 2h

Vua Hàng Hiệu cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, như thời trang, mỹ phẩm, túi xách, đồng hồ, trang sức, giày dép, mũ nón, kính mắt, phụ kiện…Luôn cập nhật các mẫu mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và bắt kịp xu hướng đang thịnh hành.

Trang web thông minh và ứng dụng di động tiện dụng

Vua Hàng Hiệu, mua hàng online, oder hàng quốc tế, giao nhanh 2h

Thiết kế trang web thông minh, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thanh toán trực tuyến nhanh chóng và theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng. Cộng với ứng dụng Vua Hàng Hiệu trên điện thoại thông minh với hơn 20.000 lượt cài đặt với các tính năng hiện đại, khách hàng chỉ cần cầm điện thoại và mua sắm tại ở bất cứ đâu.

Dịch vụ giao hàng 2h trong nội thành

Dịch vụ giao hàng siêu nhanh 2 giờ trong trung tâm thành phố với giá chỉ từ 30.000đ áp dụng cho sản phẩm có sẵn và giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Vua Hàng Hiệu, mua hàng online, oder hàng quốc tế, giao nhanh 2h

Order đặt hàng quốc tế

Vua Hàng Hiệu với dịch vụ đặt hàng quốc tế giúp khách hàng đặt hàng với chi phí thấp và tiết kiệm thời gian. Tránh rủi ro và thủ tục rườm rà khi tự đặt hàng từ trang web của bên thứ ba.

Blog chia sẻ kinh nghiệm

Vua Hàng Hiệu gửi tới khách hàng những bài tin tức chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm, mẹo vặt, review sản phẩm…với các thông tin đầy đủ và cập nhật mới nhất.

Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá

Vua Hàng Hiệu thường xuyên diễn ra các sự kiện và chương trình khuyến mãi “siêu to khổng lồ”, là dịp để khách hàng thỏa sức mua sắm đồ hiệu mà không cần lo hao ví. Một số ưu đãi cố định của Vua Hàng Hiệu như sau:

Vua Hàng Hiệu, mua hàng online, oder hàng quốc tế, giao nhanh 2h

Khung giờ săn sale

Khung giờ săn sale diễn ra vào 4 thời điểm trong ngày: 0h-9h-12h-21h. Đây là các thời điểm “vàng” để gom voucher giảm giá và “săn” hàng hiệu giá tốt.

Hàng hiệu giảm 50%

Tại đây các sản phẩm hàng hiệu đang được giảm giá tới 50% sẽ được cập nhật liên tục, khách hàng vào sẽ có thể mua món đồ yêu thích với mức giá chỉ còn một nửa.

Sale đồng giá

Sale đồng giá là khuyến mãi giảm giá siêu hời cho hàng ngàn mặt hàng mọi lĩnh vực. Tham gia ưu đãi này, khách hàng có thể sở hữu mỹ phẩm, trang sức, nước hoa,túi xách,... và rất nhiều sản phẩm cao cấp khác với mức giá vô cùng ưu đãi. Đây là cơ hội tuyệt vời để mua sắm hàng hiệu chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Quà tặng hàng hiệu

Vua Hàng Hiệu cung cấp các bộ sản phẩm quà tặng phù hợp cho các dịp như sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm…với đa dạng các dòng như nước hoa, bộ mỹ phẩm, trang điểm, son môi, giày dép, kính mắt, mũ nón, thời trang, đồng hồ, trang sức…Bên cạnh đó còn hỗ trợ gói quà và viết thiệp tay yêu thương, gửi tới người nhận món quà ý nghĩa nhất.

Vua Hàng Hiệu, mua hàng online, oder hàng quốc tế, giao nhanh 2h

Cùng với đó là các sự kiện giảm giá nổi bật trong các tháng. Trong tháng 11 này Vua Hàng Hiệu có đợt siêu khuyến mãi nhân dịp Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11 với loạt ưu đãi như: Tặng voucher 201K, miễn phí gói quà, freeship…diễn ra từ ngày 15 đến 21/11. Xem chi tiết tại: https://vuahanghieu.com/landing-page/vua-hang-hieu-sieu-sale-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11

Tiếp đó là sự kiện Black Friday từ ngày 15 đến 21/11 giảm giá tới 50%++, tặng voucher mua hàng trị giá 250K cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Vua Hàng Hiệu không chỉ là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng mà còn là đối tác uy tín của các nhà cung cấp. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Vua Hàng Hiệu Việt Nam đã giữ vững vị thế trên thị trường và trở thành sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vua Hàng Hiệu cung cấp dịch vụ và tiện ích mua sắm chuyên nghiệp hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO