Vừa đi 70km đến nhà bạn gái để ra mắt, chàng trai buộc 'quay đầu' vì bị chê thiếu chỉn chu, chưa mua quà cáp

Tường San| 20/11/2022 15:47

Thấy bạn trai ăn mặc không chỉn chu, tóc tai bù xù, chưa mang quà cáp đến, cô gái đuổi về, không cho ra mắt gia đình dù anh chàng vừa di chuyển quãng đường 70km.

Khi đưa bạn trai về ra mắt gia đình, cô gái nào cũng muốn người yêu mình chỉn chu trong cách ăn mặc và có sự chuẩn bị chu đáo.

Mới đây, một cô gái đã tức giận đuổi bạn trai về không cho ra mắt gia đình. Cô gái kể: "Mình vừa đuổi người yêu về sau khi anh ấy vượt 70km nhưng không có 1 sự chuẩn bị tử tế để ra mắt gia đình mình! Yêu nhau cũng mới hơn 2 năm thôi nhưng mọi thứ tiến triển nhanh nên mình cũng nói là anh nên về ra mắt gia đình mình, nhiều lần anh ậm ừ thì mãi đến hôm kia anh mới đồng ý là hôm nay về ra mắt gia đình mình.

Sáng mình đã gọi anh dậy sớm, nói anh chuẩn bị quần áo giày dép tóc tai tử tế, chút quà nữa, không cần lớn lao gì, 1 giỏ hoa quả nho nhỏ thêm chai rượu nữa thì tốt cho lịch sự… Vậy mà 6h gọi lúc đó bảo dậy rồi thì lại nằm thêm đến hơn 7h mới dậy. Loanh quanh chuẩn bị thì mãi đến 9h mới về đến gần nhà mình, mình ra đón để đưa vào nhà nhưng mọi người biết gì không?

Xuất hiện trước mặt mình là 1 thanh niên, mình còn không nhận ra người yêu mình nữa, quần đùi, áo cộc tay, còn đi dép, đội được cái mũ bảo hiểm có cằm mình:

- Anh ăn mặc kiểu gì vậy? Mà anh không chuẩn bị gì à?

Thì cười cười lấy balo ra bảo:

- Đây anh mang theo quần áo, giày dép đây, kiếm chỗ thay là được!

Mình:

- Thế quà cáp đâu, không chuẩn bị à?

- Thì anh mang tiền về là được mà, anh với em đi mua, chứ đi đường mua mang về nó lềnh kềnh, đi đường dài mà. Với lại anh mặc như này đi cho thoải mái, mặc kia bụi hết quần áo?

Lúc bỏ cái mũ ra, tóc còn bù xù mình bảo:

- Ôi anh xem lại tóc tai anh nữa đi!

- Tí anh vuốt keo lên nữa là ok mà!

Mọi người thấy có chán không? Lúc đó mình mới mắng cho 1 trận bảo:

- Anh dù làm cái gì cũng phải báo trước, giờ ai chờ được anh đi thay đồ, đi mua quà vuốt sáp nữa. Anh có tôn trọng em, tôn trọng bố mẹ em không?

- Anh giải thích rồi thây!

- Anh giải thích mà còn như này, sáng anh dậy thì dậy muộn, xong giờ đến thì không mang 1 cái gì, quần áo lôi tha lôi thôi, chịu.

- Giờ sao? Về đến đây rồi!

- Chịu chịu, thôi anh về đi, không cần phải ra mắt gì nữa, mệt người.

- Chính em nói đấy nhé!

Chắc lúc này người yêu mình cũng giận ngược lại, vì đi quãng đường không phải ngắn, 70 km…

- Ừ, anh muốn làm gì thì làm.

- Làm gì, thì tao đi về, sợ gì, lắm chuyện.

Người yêu mình quay xe về luôn, từ lúc ấy đến giờ không liên lạc gì? Mọi người hỏi mình làm vậy có đúng không? Làm gì cũng phải tử tế, có tâm, thành tâm thì mới nhận lại được kết quả, những gì mình mong muốn! Mình thì đơn giản vậy thôi!"

ra mắt người yêu, ra mắt nhà bạn gái, chuyện chia tay

ra mắt người yêu, ra mắt nhà bạn gái, chuyện chia tay

Cô gái tức giận đuổi bạn trai về không cho ra mắt gia đình vì cách ăn mặc không chỉn chu. (Ảnh minh họa).

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng đưa ra lời khuyên của mình: "Bạn làm tốt lắm, đã làm để chấm dứt một mối tình, anh vỡ nát trong tình yêu còn cô thì cao ngạo trong thế giới tình cảm. Hai người đã định sẵn chỉ có một lần lướt qua nhau để rồi mỗi người theo mỗi ngả", "Nó đi 70km mà làm như 7km. Nó nói thế cũng có lý chứ phải không đâu? Đi đường xa bụi bặm lại mang giỏ quà đến nơi thì bụi bặm có khi còn méo hết cả giỏ quà ấy chứ! Đến lúc đấy lại kêu anh không tôn trọng gia đình em, mua đồ rẻ tiền. Vote chia tay cho thằng người yêu đỡ khổ", "Đúng là dở hơi. 70km như kiểu 7km. Chắc mốt đi ra xem mắt bạn trai. Rồi thử xem 70km đi xe máy váy vóc như thế nào. Lắm chuyện"...

ra mắt người yêu, ra mắt nhà bạn gái, chuyện chia tay

ra mắt người yêu, ra mắt nhà bạn gái, chuyện chia tay

Cư dân mạng bàn luận về bài viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa đi 70km đến nhà bạn gái để ra mắt, chàng trai buộc 'quay đầu' vì bị chê thiếu chỉn chu, chưa mua quà cáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO