Vừa đăng quang không lâu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands bị tố hành hung bạn trai, tấn công cảnh sát

Vian| 12/08/2022 09:01

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands đang nhận sự chỉ trích từ công chúng sau ngày đăng quang không lâu.

Theo truyền thông đưa tin, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands - Tiffany LeAnn Conolly vướng cáo buộc hình sự xảy ra vào năm 2021. Cụ thể, người đẹp từng hầu tòa vào tháng 3 với các cáo buộc về tội hành hung bạn trai cũ, người thân, phá hoại tài sản và tấn công cảnh sát.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands, hoa hậu hoàn vũ, Tiffany LeAnn Conolly

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands - Tiffany LeAnn Conolly.

Ngay sau ồn ào, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands cho biết Conolly chưa bị kết án, nên có quyền tham gia Miss Universe 2022. Trong trường hợp Tân Hoa hậu không thể đại diện cho Cayman Islands tại cuộc thi, Á hậu 1 Chloe Powery-Doxey sẽ là thí sinh thay thế.

Dù vụ việc của Conolly vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận, nhưng trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người bình luận đòi tước vương miện Hoa hậu của Tiffany LeAnn Conolly. Họ cho rằng người đẹp không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều người hâm mộ cũng chỉ trích ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands không kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn thí sinh tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands, hoa hậu hoàn vũ, Tiffany LeAnn Conolly

Tiffany LeAnn Conolly đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands năm nay. Ngoài vương miện Hoa hậu, cô giành nhiều giải thưởng phụ khác như Người đẹp ảnh, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Thí sinh trình diễn váy dạ hội đẹp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa đăng quang không lâu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands bị tố hành hung bạn trai, tấn công cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO