An toàn giao thông

Vụ mô tô phân khối lớn tông CSGT: Nhiều tài xế không có bằng lái

PV 27/08/2023 - 19:24

Tối 26/8, Cục CSGT cho biết, hiện tại đã bắt giữ được 14 xe phân khối lớn liên quan đến vụ việc đoàn 30 mô tô phân khối lớn chạy vào cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn.

Theo đó, nhóm này hẹn nhau tập trung tại quận Long Biên và xuất phát đi "phượt" về phía Lạng Sơn, khi đến Trạm thu phí km104 cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn thì xảy ra vụ việc.

Đã bắt được 14 mô tô nghênh ngang đi vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn -0
Hình ảnh đoàn xe di chuyển trên cao tốc.

Khi tổ công tác CSGT ra tín hiệu dừng xe, kiểm soát để xử lý vi phạm thì một số xe bỏ chạy về hướng Lạng Sơn. Thậm chí, đối tượng N.V.T (SN 2000, trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) điều khiển xe mô tô BKS 29A1 - 159.XX tông vào Thiếu tá Vũ Thanh Tùng gây xây xát tại chân, tay.

Quá trình bỏ chạy, một số đối tượng đã lái xe vượt rào đoạn qua xã Tân Hưng (huyện Lạng Giang, Bắc Giang) để ra khỏi đường cao tốc.

Đã bắt được 14 mô tô nghênh ngang đi vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn -0
Một số đối tượng bị Cục CSGT phối hợp với CSGT Bắc Ninh chặn dừng.

Đến 16h cùng ngày, Đội 2 đã phối hợp với lực lượng CSGT Bắc Ninh đã dừng thêm được 4 phương tiện cùng một số đối tượng khác. Qua kiểm tra một số đối tượng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và có 1 phương tiện còn không có biển số. Trước đó, lực lượng CSGT đã tạm giữ 10 xe mô tô phân khối lớn.

Riêng đối tượng N.V.T không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe, Cục CSGT nhận định có dấu hiệu hình sự.

Theo cand.com.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ mô tô phân khối lớn tông CSGT: Nhiều tài xế không có bằng lái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO